วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก ฟูแล่ม พบ ลิเวอร์พูล 6 ส.ค. 65


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฟูแล่ม พบ ลิเวอร์พูล วันที่ 6 ส.ค. 65

วันแข่ง : 6 สิงหาคม 2560

คู่แข่ง : ฟูแล่ม พบ ลิเวอร์พูล

สนาม : คราเวน คอทเทจ

เวลา : 18.30 น.

สภาพความพร้อมฟูแล่ม

ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่แต่หน้าเก่าที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก โดยโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเก็บแต้มได้ถึง 90 คะแนน ทำไป 106 ประตู ใน 43 เกม  ในนัดเปิดสนามก็ต้องเจอกับงานโคตรหินเพราะต้องเปิดบ้านพบกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล

แฟนโหวต "เธียร์รี่ อองรี" นักเตะดีที่สุดพรีเมียร์ลีก

“เนวิลล์” ชำแหละเหตุผลทำไม "สเปอร์ส" คือทีมที่จะแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

โดยในเกมนี้ มาร์โก ซิลวา กุนซือฟูแล่ม ฝากความหวังการล่าตาข่ายเอาไว้ที่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช  กองหน้าตัวเก่งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจากเดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ ด้วยการลงเล่น 43 เกม ยิง 43 ประตู 7 แอสซิสต์

พร้อมกับการเซ็นนักเตะใหม่เข้าสู่ทีมทั้ง ฌูเวา ปัลยีญา,มานอร์ โซโลมอน, เควิน เอ็มบาบู, แบรนด์ เลโน่ และ อันเดรียส เปเรรา

ส่วนนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บและไม่พร้อมใช้งานในเกมนี้ คือ แฮร์รี่ วิลสัน เจ็บบริเวณที่หัวเข่า ส่วน โจ ไบรอัน และนาธาเนียล ชาโลบาห์ ยังต้องลุ้นว่าจะผ่านความฟิตพร้อมลงหรือไม่ในเกมนี้ ด้านนักเตะคนอื่นๆพร้อมใช้งานทุกคน

สภาพความพร้อมลิเวอร์พูล

ทางด้านทีมเยือนอย่างลิเวอร์พูล ต้องมาเยือนทีมน้องใหม่ที่ สนามคราเวน คอทเทจ ถือว่าเป็นงานยังไม่ยากมากในเกมแรก แต่จุดที่ต้องระวังอันตรายคือการโจมตีของอเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าตัวเก่งของฟูแล่ม โดยในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ลิเวอร์พูลได้เซ็นแข้งเพิ่ม 3 ราย คือ คัลวิน แรมเซย์,ดาร์วิน นูเญซ,ฟาบิโอ คาร์วัลโญ

ในเกมนี้เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายใหญ่ของหงส์แดง จะพลาดใช้งานแข้ง 6 ราย ทั้ง อิบราฮิมา โกนาเต้, คอสตาส ซิมิคาส,คัลวิน แรมเซย์,อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ดีโอโก้ โชต้า และ เคอร์ติส โจนส์  ส่วน นาบี เกอิต้า มีรายงานว่าป่วยต้องรอเช็คอาการว่าจะหายทันหรือไม่

ส่วน อลีสซง เบ็คเกอร์  ผู้รักษาประตูคนสำคัญของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาเพิ่งได้กลับมาลงซ้อมกับทีมยังคงต้องรอลุ้นว่าจะฟิตพร้อมลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมนี้หรือไม่ ส่วนนักเตะคนสำคัญรายอื่นพร้อมลงสนาม

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด

ลิเวอร์พูล 0-1 ฟูแล่ม

ฟูแล่ม 1-1 ลิเวอร์พูล

ฟูแล่ม 1-2 ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล 2-0 ฟูแล่ม

ฟูแล่ม 2-3 ลิเวอร์พูล

คาดการณ์ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

ฟูแล่ม : เปาโล กัซซานิก้า (GK), ทิม รีม, โทซิน อดาราบิโอโย่, เคนนี่ เตเต้, แอนโทนี่ โรบินสัน, ทอม แคร์นี่ย์, แฮร์ริสัน รีด, บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด, นีสเคนส์ เคบาโน่, อิวาน คาวาเลโร่, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ลิเวอร์พูล : อาเดรียน (GK), เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, หลุยซ์ ดิอาซ, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

"อัซปิลิกวยต้า" ต่อสัญญาเชลซีถึงปี 2024

"โรนัลโด้" ส่อสตาร์ทตัวจริงหลัง "มาร์กซิยาล" เจ็บ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ