All or Nothing แฉเบื้องหลัง “อาร์เตต้า” ปลด “โอบาเมยอง” พ้นทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สารคดี All or Nothing ของทาง Amazon Prime Video ได้เปิดเผยเบื้องหลังการทำงานเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวการทำงานของทีมอาร์เซน่อล โดยในตอนนี้ล่าสุดเป็นการถ่ายทอดในช่วงที่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีมอาร์เซน่อล ได้ทำการปลดปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง ออกจากทั้งตำแหน่งกัปตันทีมและผู้เล่น

ในตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่ โอบาเมยอง  ได้รับสิทธิการลาเพื่อเดินทางไปฝรั่งเศสด้วยเหตุผลทางครอบครัว ในเกมที่อาร์เซน่อลแพ้ให้เอฟเวอร์ตัน 2-1 แต่เขากลับมารายงานตัวช้ากว่ากำหนดบวกกับพฤติกรรมก่อนหน้านี้ที่ชอบมาฝึกซ้อมไม่ตรงต่อเวลา

ทำให้อาร์เตต้า ถึงกับโกรธจัด เนื่องจากแข้งทีมชาติกาบองมีประวัติเรื่องการไม่ตรงต่อเวลา และเขาถูกบังคับให้ฝึกเพียงลำพัง หลังจากที่ถูกปลดตำแหน่งกัปตันทีม

“ลิเวอร์พูล-แมนยู” กลับเข้าตลาดล่ามิดฟิลด์เสริมทัพ

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังแมนยู กับเครื่องหมายคำถามเรื่องส่วนสูง

'ผมต้องประกาศบางอย่างให้พวกคุณทราบ หลังจากปัญหาด้านวินัยครั้งล่าสุดที่เรามีกับ ที่ โอบาเมยอง มันทำให้ผมตัดสินใจที่ปลดเขาออกมาจากทีม ผมคิดอย่างรอบคอบแล้ว” โค้ชชาวสเปนกล่าว

“ชิชาริโต้” เสนอตัวช่วยแมนยู เล่นฟรีไม่คิดเงิน

“และเราได้ตัดสินใจในฐานะสโมสรว่าเขาไม่ใช่กัปตันของเราอีกต่อไป ดังนั้นคุณควรรู้ไว้ การตัดสินใจอีกอย่างคือตอนนี้เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในทีม ผมจะทำการตัดสินใจต่อไปในอนาคต”

ในสารคดีดังกล่าวได้ถ่ายทอดบทสนทนาของอาร์เตต้า ว่าเขาได้บันทึกเก็บเรื่องราวการกระทำผิดกฎของโอบาเมยอง ทั้งหมด เผื่อมีการฟ้องร้องกันในอนาคต

“นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมจึงมีเอกสารทุกอย่างเกี่ยวกับวันที่ เวลา บทสนทนา ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ทำไมมันถึงเกิดขึ้น เพราะถ้าวันหนึ่งมันจำเป็นต้องใช้” ชาวสเปนกล่าว

'เขามาสาย หลายครั้งแล้ว สโมสรได้มีกฎระเบียบ เมื่อคุณได้รับเงินมากขนาดนั้น…’

เมื่อถูกถามเมื่อเขารู้ว่าโอบาเมยองไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีมของเขาได้อีกต่อไป อาร์เตต้ากล่าวว่า “เมื่อผมมองเข้าไปในดวงตาของเขาและผมเห็นและผมรู้สึกว่ามันมีแต่ความว่างเปล่า ความเคารพและเชื่อถือกันนั้นหายไปแล้ว”

เรื่องราวจบลงด้วยอาร์เซน่อลได้ทำการยกเลิกสัญญาของ โอบาเมยอง  ตามที่อาร์เตต้าต้องการ ก่อนที่เขาจะได้ย้ายไปบาร์เซโลน่าแบบไร้ค่าตัวในเดือนมกราคม โดยในช่วงเวลานั้นแม้แต่ เอดู ผอ.กีฬาของปืนใหญ่ เพิ่งรู้เรื่องว่าโอบาเมยองได้บินไปยังบาร์เซโลน่าโดยไม่ได้รับอนุญาตจากสโมสรอาร์เซน่อล

 

 

ที่มา >> https://metro.co.uk

ไฮไลท์ | พีพีทีวี วอลเลย์บอลชาย เอวีซี คัพ 2022 | ไทย พบ เกาหลีใต้ | 9 ส.ค.65

นภาเดช ปิดจ๊อบ ! ตบเรียกเสียงเฮสนั่น

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ