“เทนฮาก" ปลื้มแมนยูเก็บชัย 3 นัดรวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากชมผลงานลูกทีมที่เก็บชัยชนะได้ แต่ก็ยอมรับว่ายังมีส่วนที่ต้องพัฒนาอีกเยอะ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 20 ของตาราง เปิดคิง เพาเวอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้มีประตูเกืขึ้นแค่ลูกเดียว จาก เจดอน ซานโช่ ในนาทีที่ 23 เป็นประตูชัยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนน แซง ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ส่วนเจ้าบ้านแพ้ไปเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน จมบ๊วยของตาราง

แมนยู บุกเฉือน เลสเตอร์ 1-0 เก็บชัย 3 นัดติด

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน พบ ลิเวอร์พูล 3 ก.ย. 65

หลังเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากชมผลงานลูกทีมแม้ว่ายังมีส่วนที่ต้องพัฒนาอีกเยอะ  เทน ฮาก บอกว่า "ทีมจำเป็นต้องเด็ดขาด และ เหี้ยมเกรียมกับจังหวะการเล่นให้มากกว่านี้ ซึ่งตัวผมมองว่ามันยังพัฒนาไปได้อีก ยังไงก็แล้วแต่ นี่คือการก้าวไปข้างหน้า เราต่างมีความสุขกับสิ่งที่ได้รับ นั่นคือทีมสปิริตที่ผู้เล่นแสดงออกมา พวกเขาสู้เพื่อกันและกันได้อย่างน่าชื่นชม"

นอกจากนี้นักข่าวถามถึงเกมหน้า ที่จะพบกับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ ซึ่งกุนซือปีศาจแดงยอมรับว่า "เกมกับ อาร์เซน่อล จะเป็นบททดสอบที่สำคัญมากๆสำหรับพวกเรา เราต้องรักษามาตรฐาน และ ทำให้ดีขึ้น ทุกคนต่างรู้ดีว่าเกมวันนั้นจะสะท้อนให้เห็นความจริงว่าทีมอยู่ในจุดใดแล้วในตอนนี้ และจากนี้เราต้องยกระดับมันขึ้นไปอีกให้ได้"

เอฟเอ สอบเหตุวุ่นวายเกม "ลิเวอร์พูล-นิวคาสเซิล"

เชลซี เปิดตัว โอบาเมยอง เสริมคม เซ็น 2 ปี สวมเบอร์ 9

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ