หวั่น "เบสท์-ไบรท์" เจ็บเพิ่มกระทบป้องกันแชมป์เอเชีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โค้ชเพชร” ยอมรับว่ากังวลเรื่องสภาพร่างกายของ เบสท์ และ ไบรท์ หลังต้องเจอแมตช์หนักๆ มาตั้งแต่รายการก่อน หวั่นกระทบการป้องกันแชมป์

ทัพวอลเลย์บอลชายหาดสาวไทย ที่กำลังทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รายการ ซีเนียร์ วีเมนส์ บีช วอลเลย์บอล แชมเปี้ยนชิพ 2022 ที่สนามวอลเลย์บอลชายหาดโรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า จ.ร้อยเอ็ด โดยผลการแข่งขันรอบแรกเมื่อวานนี้ ทีมไทย 1 “เบสท์” วรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี และ “ไบรท์” ธาราวดี นาราพรลภัส ซึ่งเป็นแชมป์เก่า คว้าชัยชนะ 2 นัดรวด เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว

"ไบรท์-เบสท์" หวังป้องกันแชมป์วอลเลย์ชายหาดเอเชีย พีพีทีวี ยิงสด

ไบรท์-เบสท์ คว้าอันดับ 3 ศึกวอลเลย์ชายหาดเอเชียน บีช ทัวร์

แต่ “โค้ชเพชร” เพชรราช พุฒซ้อน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า เป็นห่วงเรื่องของสภาพร่างกายนักกีฬาของทั้งคู่ที่ต้องเจอกับการแข่งขันหนักๆ มาตั้งแต่รายการ ร้อยเอ็ด โอเพ่น รวมถึงสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ โดยเตรียมที่จะฟื้นฟูสภาพร่างกายของ เบสท์-ไบรท์ ให้ได้เร็วที่สุด เพื่อให้ทั้งคู่ทำผลงานออกมาได้ดี ในเกมที่จะเจอกับ ฮ่องกง 1 วันนี้ จากนั้นยังต้องแข่งต่อในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในช่วงบ่าย ส่วนเรื่องการป้องกันแชมป์ยังคงโฟกัสไปทีละแมตช์ และยังต้องคอยฟื้นร่างกายทั้งคู่เพื่อให้พร้อมที่จะไปในรอบลึกที่สุด

ขณะที่ ไบรท์ เผยว่า เกมกับ ฮ่องกง ในวันนี้ ได้ศึกษาคู่แข่งมาเป็นอย่างดี โดยได้ดูฟอร์มคู่แข่งบ้างในเกมรอบแบ่งกลุ่ม แต่ทีมของตนเองยังมีเรื่องผิดพลาดให้ต้องแก้ไขจาก 2 นัดแรก โดยเฉพาะในเรื่องของเกมเสิร์ฟ ที่ยังต้องปรับปรุงให้ดีกว่านี้

สำหรับโปรแกรมในวันนี้ ทีมไทย1 จะลงสนามในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ พบกับ ฮ่องกง 1 เวลา 08.00 น. ก่อนที่ช่วงบ่าย จะแข่งขันกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดย PPTVHD36 ถ่ายทอดสดให้ชมกันทางหน้าจอ ช่อง 36 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. รวมถึงยังสามารถรับชมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้งทางยูทูป และ แอพลิเคชั่น PPTVHD36

"ไบรท์-เบสท์" ชนะ 2 รวด ทะลุ 16 ทีมวอลเลย์ชายหาดเอเชีย

"เบสท์-ไบรท์" ต้อน "สิงคโปร์" ประเดิมคว้าชัยชายหาดเอเชีย 2022

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ