วอลเลย์สาวไทย ซ้อมเคลื่อนที่เร็ว-เน้นปรับตัวเข้าสภาพอากาศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงซ้อมสนามจริงเป็นที่เรียบร้อยก่อนทำศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลกวันเสาร์นี้ โดยพยายามให้ทีมปรับตัวใช้เวลาให้เป็นประโยชน์มากที่สุดในส่วนการฝึกซ้อมเน้นการเคลื่อนที่เร็วและพยายามให้ทีมปรับตัวกับอากาศที่เย็นให้ได้เร็วมากที่สุด

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เมื่อเช้าช่วงวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (15.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) ได้ทำการลงฝึกซ้อมที่สนานแข่งขันของ"เมืองอาเนม" หรือที่ "เคลเรอโดม" Gelredome ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลที่ปรับมาใช้แข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลกที่นี่ถึง 3 สนาม ทีมชาติไทยซ้อมคอร์ดบีสนามที่จะแข่งขันในวันเสาร์นี้ มีเวลาซ้อมแค่เพียง 1 ชั่วโมงเศษเท่านั้น 

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยประเดิมลงซ้อม พร้อมเปิดคลินิกสอนเด็ก

"วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย"เดินทางแข่งชิงแชมป์โลก 2022

เปิดโปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สู้ชิงแชมป์โลก 2022

ด้าน " โค้ชด่วน"  ดนัย ศรีวัชรเมธากุล พยายามให้ทีมปรับตัวใช้เวลาให้เป็นประโยชน์มากที่สุดในส่วนการฝึกซ้อมเน้นการเคลื่อนที่เร็วและพยายามให้ทีมปรับตัวกับอากาศที่เย็นให้ได้เร็วมากที่สุด,การซ้อมเน้นการเคลื่อนที่เร็ว และการทำคะแนนแบบผสม โดยในช่วงค่ำวันนี้ทีมไทยมีโปรแกรมร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขันเปิดตัวร่วมกับทีมอื่นๆในใจกลางเมือง อเพิลโดรน (Apledrone) สำหรับนัดแรกของทีมชาติไทย พบ ตุรกีในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนเวลา 18:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ