“มาร์เกซ” ถ่อมตัวไม่หวังแชมป์แม้คว้าโพลที่โมเตกิ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาร์เกซ ยังถ่อมตัว ไม่หวังชนะที่ญี่ปุ่น แม้กลับมาคว้าโพลโพซิชั่นในรอบเกือบ 3 ปี ขณะที่ “ก้อง” สมเกียรติ พอใจสตาร์ทจากกริด 5

มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัยของฮอนด้า สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าโพลโพซิชั่น ในการแข่งขันเจแปนนิส กรังด์ปรีซ์ ทั้งที่เพิ่งกลับมาลงแข่งได้เพียง 2 เรซ หลังผ่าตัดรอบ 4 และยังเป็นการคว้าโพลครั้งแรกในรอบเกือบ 3 ปี แต่เจ้าตัวกลับมองว่าสภาพอากาศที่มีฝนตกช่วงควอลิฟาย ช่วยลดทอนความเสียเปรียบด้านร่างกาย แม้จะอยู่หัวแถวแต่โอกาสลุ้นแชมป์เป็นไปได้ยาก ซึ่งเพื่อนนักบิดหลายคนเช่น แจ็ค มิลเลอร์ ไม่เห็นด้วย และมองว่า มาร์เกซ อาจมีลุ้นโพเดียม

“มาร์เกซ” คอนเฟิร์มลงบิดเจแปนนิส กรังด์ปรีซ์

“มาร์เกซ” รับมีปัญหาที่ไหล่ตอนเทสต์รอบแรก

ขณะที่ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากฮอนด้า ทีมเอเชีย ในรุ่นโมโตทู จะสตาร์ทจากกริด 5 ซึ่ง “คิงคองก้อง” เผยว่าพอใจกับอันดับที่ทำได้ และหวังลุ้นโพเดียมก่อนกลับมาแข่งที่ประเทศไทย

ส่วน “เค” เขมินท์ คูโบะ นักบิดไทยอีกคนในรุ่นโมโตทู ก็ทำผลงานยอดเยี่ยม คว้ากริด 9 ซึ่งเป็นการออกสตาร์ทด้วยอันดับดีที่สุดตั้งแต่ลงแข่งในเวิลด์ กรังด์ปรีซ์

ช่วงสายวันนี้ มาลุ้นกันว่าใครจะคว้าแชมป์เจแปนนิส กรังด์ PPTVHD36 ถ่ายทอดสด  เริ่มจากโมโตทู เชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา และ “เค” เขมินท์ คูโบะ ต่อด้วยโมโตจีพี 11.00 น. เป็นต้นไป

ส่วนสัปดาห์หน้า โมโตจีพี จะมาแข่งกันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ PPTVHD36 ถ่ายทอดสดให้ชมจุใจ สมการรอคอย ครบทั้ง 3 รุ่น ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม เริ่ม 12.00 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ