เทน ฮาก เบรกแผนต่อสัญญาแข้ง แมนยู หลังโชว์ฟอร์มแย่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอให้บอร์ดบริหารชะลอการต่อสัญญาใหม่กับนักเตะทั้งทีมหลังจากทำผลงานได้อย่างยำแย่ในเกมล่าสุดในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้

จากการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบขาดลอย 3-6 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้มีรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อในอังกฤษว่า  เอริค เทน ฮาก  ผู้จัดการทีมได้แจ้งความประสงค์ไปยังบอร์ดถึงการระงับการต่อสัญญาใหม่กับนักเตะทุกรายเอาไว้จนกว่าจะแน่ใจว่ามีนักเตะที่เล่นคุ้มค่าเหนื่อยถึงจะได้รับการต่อสัญญา เนื่องจากหลายราย รับค่าเหนื่อยอยู่ในตัวเลขที่สูงนั่นเอง 

 

"เทน ฮาก" เตรียมยกเครื่องใหม่ "แมนยู" คาด 11 ตัวจริงพร้อมระบบการเล่น

"แมนยู" ประกาศตั้ง เอริก เทน ฮาก คุมทีมทางการเซ็นถึงปี 2025 บวกออฟชั่น

"เทน ฮาก" เปิดใจคุยแข้งแมนยู 2 ชม. ช่วยทีมคืนฟอร์ม

นอกจากนี้ เดอะ เทเลกราฟ ยังเปิดเผยถึงการที่กุนซือชาวดัตช์ ไม่เห็นด้วยอย่างมาก กับการที่  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มักจะต่อสัญญาระยะยาว และให้ค่าเหนื่อยสูงทำให้นักเตะไม่มีแรงกระตุ้นจนส่งผลงานออกมาในสนาม ทำให้พลาดไปเล่นในถ้วยใหญ่สุดของยุโรปในหลายๆ ปีที่ผ่านมา

เวลานี้มี นักเตะ 8 รายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ดาบิด เด เคอา , มาร์คัส แรชฟอร์ด , ลุค ชอว์ , เฟร็ด และ ดีโอโก้ ดาโลต์ ซึ่งทั้งหมดนั้นมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้จนถึงปี 2024

 

คอนเทนต์แนะนำ
สถิติ-ความพร้อม ฟุตซอลไทย ก่อนดวล ทาจิกิสถาน ชิงแชมป์เอเชีย คืนนี้
โปรแกรมวอลเลย์บอลทีมชาติไทย รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกชิงแชมป์โลก 2022

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ