"มาดามแป้ง" ยังลังเล ลงชิงนายก ส.บอล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดเผยถึงเรื่องการเข้าร่วมชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังมีบางครั้งที่ลังเล แต่ยืนยันว่า จะไม่ลงเล่นการเมืองอย่างแน่นอน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี และผู้จัดการทีม “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย เปิดเผยว่า จากการที่เข้าสู่วงการฟุตบอลมานานกว่า 16 ปี ถือเป็นเกียรติประวัติและความภาคภูมิใจ ที่พาทีมไปฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกได้ จนกระทั่งมาทำการท่าเรือ ตอนนั้นหลายคนก็มองว่า เพราะต้องการปูทางสู่การเมือง

"มาดามแป้ง" รับหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ เพียงชุดเดียว

"มาดามแป้ง" ออกโรงขอโทษ กรณีดราม่างานเลี้ยงทีมชาติไทย U23

ท่าเรือ เซอร์ไพรส์เค้กฉลองวันเกิด “มาดามแป้ง”หลังเกมพลิกชนะ โคราช 3-2

 

 

แต่มันไม่ใช่แบบนั้น แต่เป็นเพราะตนเกิดในกรุงเทพฯ และการท่าเรือก็เป็นทีมที่อยู่ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมยอมรับว่าด้วยสภาพร่างกายของตัวเองในตอนนี้ ทำให้มีเวลากับสโมสรน้อยลง

ขณะที่กระแสการเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยนั้น มาดามแป้ง มองว่า การเป็นนายกสมาคม เป็นเป้าให้ถูกวิจารณ์จากแฟนบอลอยู่เสมอ ส่วนตัวชื่นชมทั้ง นายวรวีร์ มะกูดี และ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ที่มีความอดทนสูงมากในการรับฟังคำวิจารณ์จากแฟนบอล การเลือกตั้งนายกสมาคมฯ นั้น คะแนนเสียงมาจากสโมสร ซึ่งหลายคนนั้นต้องการให้ตนรับตำแหน่ง ซึ่งส่วนตัวแล้วยังลังเล แต่จะทำอะไรต้องให้สง่างาม ตราบใดที่ยังนั่งประธานสโมสรการท่าเรืออยู่ คนอาจมองว่ามีผลประโยชน์ทับซ้อนได้ อย่างไรก็ตามเรื่องการเลือกตั้งยังมีเวลาถึงปี 2567

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ