ผลบอลสด !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เวสต์แฮม 30 ต.ค.65


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะเวสต์แฮม 1-0

เกมนี้ เอริก เทน ฮาก ไม่มี อันโตนี่ เจ้าของท่าเทิร์น 720 มีอาการเจ็บ เช่นเดียวกับ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ป่วยทำให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่สลัดอาการเดี้ยงถูกเรียกสตาร์ตในแนวรับพร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีม เกมรุก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้สตาร์ตตัวจริง 2 นัดติด 

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม กลับมาเยือนถิ่นเก่าที่เคยคุม โดยเปลี่ยนทีมเพียง 1 ตำแหน่ง จากเกมลีกที่ชนะ บอร์นมัธ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย เคร็ก ดอว์สัน กลับมายืนในแผงแบ็กโฟร์ แทนที่ เบน จอห์นสัน 

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เวสต์แฮม 30 ต.ค.65

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เวสต์แฮม 30 ต.ค.65

 

 

นาทีที่ 7 แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสแรก จากจังหวะที่ แอนโธนี อีแลงก้า ได้บอลจากที่เพื่อนเปิดมาให้จากแดนตัวเอง แต่จังหวะหลุดเข้าไปยิงบดบอลหลุดเสาออกไป

นาทีที่ 15  โรนัลโด้ ลองยิงไกลจากนอกกรอบระยะประมาณ 25 หลา แต่บอลเข้ากลางประตู ลูคัส ฟาเบียนสกี้ รับกินสบาย และอีกไม่กี่วินาทีต่อมา มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ยิงแต่บอลไปแฉลบโทมัส ซูเช็ค ข้ามคานออกไป

นาทีต่อมา มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ขึ้นโขกคนเดียวแต่ก็ยังไปตรงตัว ฟาเบียนสกี้  อีกครั้ง

เกมผ่านครึ่งชั่วโมง เวสต์แฮม เรียกว่าแทบจะมีโอกาสนับครั้งได้ และรอโอกาสจากจังหวะสวนกลับ

นาทีที่ 38 คริสเตียน เอริคเซ่น เปิดจากทางขวาโค้งไปให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด โหม่งและเป็นประตูที่ 100 ของตัวเองกับให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นประตูให้ทีมขึ้นนำ 1-0

นาทีสุดท้ายครึ่งแรก บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดลึกหวังจะให้ โรนัลโด้ แต่ลูกไปเข้ามือ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ รับไว้ได้ จบ 45 นาทีแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ 1-0 

 

ครึ่งหลัง เวสต์แฮม มีการปรับเปลี่ยนผู้รักษาประตู โดยถอด  ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ออกและส่ง อัลฟองส์ อเรโอล่า ลงไปเฝ้าเสาแทน

นาทีที่ 51 แรชฟอร์ด เลี้ยงตัดเข้าในก่อนยิงปั่นด้วยขวา แต่ลูกโค้งไม่พอเป็นประตูเพิ่มให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

หลังผ่านหนึ่งชั่วโมง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ยิงตามน้ำ และได้โขก แต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูที่ 2 ให้ทีมได้ 

นาที 67 เวสต์แฮม มีลุ้นจาก เคร็ก ดอว์สัน ที่เติมขึ้นมายิงแต่บอลหลุดออกหลังไปเยอะ

นาทีที่ 78 เคร็ก ดอว์สัน ได้โหม่งอีกครั้งแต่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ สกัดขวางเอาไว้ได้

นาทีที่ 86 แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ประตูที่ 2 เมื่่อจังหวะที่ แม็คโทมิเนย์ เปิดไปให้ เฟร็ด อีกหนึ่งสำรองได้โหม่งแต่บอลชนเสา

เวลาที่เหลือ เวสต์แฮม พยายามลุยเพื่อประตูตีเสมอ และเกือบทำได้ในช่วงทดเจ็บจาก ดีแคลน ไรซ์ แต่ ดาบิด เด เคอา บินปัดได้อย่างยอดเยี่ยมจบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะเวสต์แฮม 1-0 เก็บ 3 แต้ม พร้อมแซงเชลซี ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้ง 2 ทีม 
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) :
 ดาบิด เด เคอา ; ดีโอโก้ ดาโล่ต์, ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ ; กาเซมิโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น ; แอนโธนี อีแลงก้า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด ; คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ;  ทิโล เคห์เรอร์, เคิร์ต ซูม่า, เคร็ก ดอว์สัน, อารอน เครสส์เวลล์; โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์; จาร์ร็อด โบเว่น, ฟลินน์ ดาวนส์, ซาอิด เบนราม่า; จานลูก้า สคามัคก้า

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ