"เอ็นริเก้" ยก "กาบี" แข้งแห่งยุคของสเปน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลุยส์ เอ็นริเก้ ยกย่องให้ กาบี ดาวรุ่งทีมชาติสเปนเป็นนักเตะแห่งยุคที่สามารถชี้ชะตาอนาคตลูกหนังแดนกระทิงดุ

ก่อนเกมบิ๊กแมตช์ที่สเปนจะพบกับเยอรมนี ในนัดที่ 2 ของกลุ่ม E คืนนี้ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือทีมชาติสเปนได้ให้สัมภาษณ์ชื่นชม กาบี แข้งดาวรุ่งของทีมที่เพิ่งทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยสุดอันดับ 3 ที่ทำประตูได้ในฟุตบอลโลกว่าความสามารถรอบด้าน หาตำแหน่งในสนามได้ดี เล่นบอลฉลาด มีความทะเยอทะยาน กาบี จะเป็นคนที่กำหนดทิศทางของฟุตบอลสเปนในยุคนี้ได้อย่างไร้ข้อกังขา แต่ทุกอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไป ไม่เร่งรีบเกินควร

“เดอ บรอยน์” รับเบลเยียมโอกาสลุ้นแชมป์โลกเป็นไปได้ยาก

วิเคราะห์บอล !! ฟุตบอลโลก 2022 สเปน พบ เยอรมัน 27 พ.ย. 65

ในขณะที่ดาวรุ่งอีกคนที่ เอ็นริเก้ เรียกมาติดทัพกระทิงดุ อันซู ฟาติ แต่กลับโดนวิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากช่วงก่อนบอลโลก ไม่ได้ลงเล่นให้สโมสรมากนัก เอ็นริเก้ ก็ออกมาปกป้องว่า ทำได้ดีในการฝึกซ้อม การมีกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเป็นผลดีกับทีม และหากได้รับโอกาส อันซู ฟาติ ก็ต้องใช้อย่างคุ้มค่า เพราะเป็นไปได้ยากที่กองหน้าจะเล่นครบ 90 นาที

ส่วนเกมกับ เยอรมนี คืนนี้ เอ็นริเก้ ยืนยันว่าไม่ประมาท เขาเคยดวลฝีเท้ากับทัพอินทรีเหล็กมาแล้วสมัยเป็นนักเตะ และจนถึงตอนนี้ ดาว 4 ดวงบนเสื้อของเยอรมนีก็บ่งบอกความแข็งแกร่งได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะกี่ยุคสมัย เยอรมนี ยังคงเป็นทีมที่ระบบยอดเยี่ยม วินัยดี และมีผู้เล่นศักยภาพสูงอยู่เสมอ เกมนี้จึงไม่ง่าย แต่แน่นอนว่าทีมของเขาจะลงเล่นเพื่อ 3 แต้ม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ