“บรูโน่” ยกเครดิตให้ “โรนัลโด้” ทำประตู ฟุตบอลโลก 2022


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซานโตส กุนซือโปรตุเกส ชมลูกทีมเล่นได้ดีตามแผน สมควรเข้ารอบ ส่วน บรูโน่ ให้เครดิต โรนัลโด้ ทำประตูแรก ชี้ไม่สำคัญว่าเป็นใคร ขอแค่มีสกอร์และทีมชนะก็พอแล้ว

กลุ่ม H โปรตุเกส ลงสนามพบ อุรุกวัย โดยนัดแรก โปรตุเกส ชนะ กาน่า 3-2 มี 3 คะแนน หากชนะนัดนี้จะการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที ส่วน อุรุกวัย นัดแรกเสมอ เกาหลีใต้ 0-0 มี 1 คะแนน

ประตูแรกมาในนาที 53 บรูโน่ ปั่นโค้งเข้ากรอบเขตโทษให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โฉบมาโหม่งเข้าประตู แต่เมื่อเช็กจากภาพช้า ปรากฎว่า CR7 ดันโหม่งไม่โดนบอล ทำให้ ฟีฟ่า ยกเครดิตลูกนี้ให้ บรูโน่

โรนัลโด้ สร้างสถิติลงเล่นฟุตบอลโลก 5 ครั้งพร้อมยิงทั้ง 5 ครั้ง

"เคยรอส" ขอโฟกัสฟุตบอลโลก ไม่สนดราม่าเรื่องนอกสนาม

ช่วงทดเจ็บ โปรตุเกส มาได้จุดโทษ เมื่อ โฆเซ่ มาเรีย ฆิมิเนซ กองหลังของทัพจอมโหดทำแฮนด์บอล บรูโน่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด จบเกมโปรตุเกส เอาชนะ อุรุกวัย 2-0 คว้าตั๋วเข้ารอบน็อคเอาท์ เป็นทีมที่ 3 ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ต่อจาก ฝรั่งเศส และ บราซิล ส่วน อุรุกวัย จมบ๊วย มี 1 คะแนนเท่า เกาหลีใต้ แต่ลูกได้เสียแย่กว่า

 

คอนเทนต์แนะนำ
ตารางฟุตบอลโลก 2022 วันอังคารที่ 29 พ.ย. ช่องถ่ายทอดสดและอัปเดตผลบอลโลก
ฟุตบอลโลก 2022 !! “ซง” ยืนยัน “โอนาน่า” ออกจากแคมป์ทีมชาติ



หลังจบเกม แฟร์นานโด ซานโตส กุนซือโปรตุเกส ออกปากว่าทีมของเขาสมควรเป็นผู้ชนะในนัดนี้ ทุกคนเล่นได้ดีตามแผนที่วางไว้ นี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ แม้จะมีบางจุดที่อาจทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ภารกิจแรกในรอบแบ่งกลุ่มจบลงแล้ว จากนี้ต้องนำข้อผิดพลาดไปปรับปรุงสำหรับรอบต่อไป

บรูโน่ แฟร์นันเดส ที่เหมา 2 ประตูในเกมนี้ พร้อมคว้า Man of The Match พูดถึงประตูแรกที่เกิดขึ้นว่า เขายังคงยกเครดิตให้ โรนัลโด้ มันไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคนทำประตู ขอแค่มีสกอร์และทีมชนะก็พอแล้ว อย่างไรก็ตาม ลูกนี้ทำให้แฟน ๆ ในโลกออนไลน์โจมตี โรนัลโด้ ที่แสดงท่าทางดีใจ ทั้งที่บอลไม่ได้สัมผัสศีรษะ

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ