ลิเวอร์พูลทางโล่ง "แมนยู" ล้มแผนคว้า "จู๊ด"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อชื่อดังเยอรมนี เปิดเผยว่า แมนฯยู ล้มเลิกความตั้งใจที่จะล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพแล้ว

เบลลิ่งแฮม ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป หนึ่งในนั้นคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวให้ความสนใจมาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า ทีม "ปีศาจแดง" ล้มแผนที่จะล่าตัว เบลลิ่งแฮม มาร่วมทีมแล้ว โดยสาเหตุน่าจะมาจาก เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ มีเป้าหมายอยู่ที่มิดฟิลด์รายอื่นที่อยากได้มาร่วมทีมมากกว่าอย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์จากบาร์เซโลน่า ที่เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่อยากได้มาเสริมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว 

 

“แมนฯซิตี้” เล็งโละ “กรีลิช” ซื้อ “จู๊ด”

แฟนบอลชวนจู๊ด ย้ายซบ "มาดริด" โดน "เฮนเดอร์สัน"สกัดบอกต้องมาลิเวอร์พูล

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของราคาค่าตัวที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งเอาไว้สูงถึงกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งแพงเกินกว่าที่ แมนฯยู จะยอมจ่ายให้ได้

 

คอนเทนต์แนะนำ
สรุป 8 ทีมเข้ารอบฟุตบอลโลก 2022 พร้อมทีมเต็งแชมป์ โปรแกรมถ่ายทอดสด
"โรนัลโด้" ออกโรงปัดเรื่องย้ายซบ อัล นาสเซอร์

 

ทั้งนี้การถอนตัวของ แมนฯยู ถือเป็นข่าวดีของ ลิเวอร์พูล เพราะคู่แข่งในการแย่งตัว เบลลิ่งแฮม จะลดน้อยลงไป โดยรายงานเพิ่มเติมจาก สกาย สปอร์ต ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของทีม "หงส์แดง" กำลังผลักดันอย่างหนักให้สโมสรคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 19 ปีมาร่วมทีมให้ได้ แม้จะยังมีคู่แข่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ หรือ เรอัล มาดริด ที่พร้อมร่วมวงแย่งชิงตัวก็ตาม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ