อดิศักดิ์ ย้ายโกยริงกิต เซ็นซบ ตรังกานู ลีก มาเลเซีย สัญญา 2 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย เซ็นสัญญาย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม ตรังกานู เอฟซี รองแชมป์มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก โดยจะลงช่วยทีมในฤดูกาล 2023

ตรังกานู เอฟซี สโมสรในซูเปอร์ลีก มาเลเซียเปิดตัว  "AK9" อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทยจากเมืองทอง ยูไนเต็ดด้วยสัญญา 2 ปี (1+1)  พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 9 ในฤดูกาล 2023 โดย "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ จะอยู่ในโควต้าอาเซียนของทีมแทนที่ของ มานูเอล อ็อตต์ ดาวเตะทีมชาติฟิลิปปินส์

สำหรับ อดิศักดิ์ วัย 31 ปี เพิ่งมีชื่อเป็นตัวจริงช่วยทีมชาติไทย เกมถล่ม บรูไน 5-0 ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2565 และไม่ได้เดินทางกลับประเทศไทย พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม

 

อดิศักดิ์ ซัดชัยท้ายเกม ไทย เฉือน เติร์กเมนิสถาน 1-0 เกมอุ่นเครื่อง

“มาดามแป้ง” เปิดตัว “อดิศักดิ์” คืนถิ่น “ท่าเรือ” สู้ศึกเลก 2

 

โดย อดิศักดิ์ ถือว่าเป็นนักเตะไทยรายล่าสุดที่ไปค้าแข้งในมาเลเซียต่อจาก สรรวัชญ์ เดชมิตร มิดฟิลด์ทีมชาติไทยชุดเอเอฟเอฟ อาเซียนคัพ 2022 ที่ย้ายไปเล่นให้กับ เคดาห์ ดารุล อามัน เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

สำหรับ  อดิศักดิ์ เคยผ่านการค้าแข้งมากมายในไทย ทั้งการคว้าแชมป์รีโว่ ไทยลีก ถึง 4 สมัย และ เคยอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , บีอีซี เทโรศาสน , การท่าเรือ เอฟซี และ ล่าสุดกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด

คอนเทนต์แนะนำ
เดินหน้าค้นหา 23 กำลังพล ส่งยานสำรวจใต้น้ำตรวจหารอยรั่ว “เรือหลวงสุโขทัย”
ทร.พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ลอยทะเล อยู่ระหว่างพิสูจน์อัตลักษณ์
พบแพชูชีพ - โดมเรดาร์ "เรือหลวงสุโขทัย" ลอยเกยฝั่ง จ.ชุมพร

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ