บลูเวฟ ชลบุรี ปล่อยยืม "กัปตันช้าง" กฤษดา เล่นบอลใหญ่กับ นครปฐม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี บรรลุข้อตกลง ปล่อยยืมตัว “กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว ดาวเตะกัปตันทีม ให้ย้ายไปลงเล่นฟุตบอล กับ สโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมจากศึก M150 แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญาระยะสั้น เป็นเวลา 3 เดือน

นายธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร ได้กล่าวถึงรายละเอียดการปล่อยยืมตัว กฤษดา วงษ์แก้ว ไปเล่นฟุตบอลสนามใหญ่ กับ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมจากศึก M150 แชมเปี้ยนชิพ ในครั้งนี้ว่า

“สำหรับรายละเอียดการปล่อยยืมตัวในครั้งนี้ เริ่มกฤษดา วงษ์แก้ว เข้ามาพูดคุย กับทางทีมบริหารด้วยตัวเอง หลังจากจบการแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก 2022 ว่า จะขอย้ายไปเล่นฟุตบอลอาชีพ เติมเต็มความฝันของเขาดูสักครั้ง” 

 

ช้าง-อาร์ม-เนิส นำทัพ 16 ขุนพล 'โต๊ะเล็กช้างศึก' ลุยฟุตซอลโลก 2021

"กัปตันช้าง" กำชับฟุตซอลไทย ห้ามประมาทโมร็อกโก

 

 

“โดยคณะผู้บริหารสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยากจะขอยืมตัวเขาไปเล่นให้กับทีม ในช่วงการแข่งขันเลกที่ 2”

“ทางสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี เองเห็นว่าเป็นการลงเล่นในช่วงปิดฤดูกาล ประกอบกับว่า เราอยากช่วยเติมเต็ม อีก 1 ความฝันของผู้เล่นคนสำคัญที่อยู่ช่วยทีมมากว่า 10 ปี ให้เป็นจริง จึงอนุญาต รวมถึงยินดีปล่อยยืมตัว กฤษดา วงษ์แก้ว ให้กับสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ในครั้งนี้”

“ซึ่งในรายละเอียดจะเป็นการยืมตัวละยะสั้น เป็นเวลา 3เดือน ก่อนที่นักเตะจะกลับมา เพื่อเป็นกำลังสำคัญของสโมสร เป็นกัปตันทีมนำทัพ ไล่ล่าความสำเร็จในฟุตซอล ไทยลีก ฤดูกาล 2023 ต่อไป”

สำหรับ กฤษดา วงษ์แก้ว  อยู่กับทีมมา 16 ปี คว้ามา 19 แชมป์ (แชมป์เอเชีย 2 สมัย,แชมป์ลีก 11 สมัย,เอฟเอ คัพ 5 ,อาเซียน 1) โดยเล่นกับ บลูเวฟ เป็นทีมแรกในช่วงเลก 2 ปี 2006 (ตั้งแต่อายุ 18 ปี ) จนถึงปัจจุบัน  

คอนเทนต์แนะนำ
เปิดไทม์ไลน์ร้องเรียน "รัชฎา" อธิบดีกรมอุทยานฯ ก่อนถูกจับคาโต๊ะทำงาน ปมรีดส่วย
เช็กสถิติ 5 นัดหลังสุด ไทย พบ มาเลเซีย พร้อมผลงานเยือน บูกิต จาลิล

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ