เปิดสาเหตุ “ดาร์วิน นูนเญซ” ฟอร์มยังไม่เปรี้ยงกับลิเวอร์พูล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นูนเญซ” ยังคงไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมหงส์แดง ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนักทั้งในเรื่องของการจบสกอร์ และสไตล์การเล่นของเจ้าตัว

หลังจากที่ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ย้ายมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้แฟนบอลคาดหวังฟอร์มการเล่นที่ดีจากกองหน้าค่าตัวสถิติสโมสร 85 ล้านปอนด์รายนี้ แต่จากสถิติการลงเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก 13 นัด ดาร์วิน นูนเญซ ทำได้เพียง 5 ประตู ประกอบกับผลการแข่งขันล่าสุดที่ลิเวอร์พูลบุกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 โดยที่เจ้าตัวไม่สามารถยิงหรือแอสซิสต์ได้เลย ทำให้แฟนบอลตั้งคำถามว่า เหตุใด ดาร์วิน นูนเญซ ยังฟอร์มไม่เปรี้ยงกับลิเวอร์พูลสักที

 

“นูนเญซ” พลาดโอกาสทองมากสุดในพรีเมียร์ซีซั่นนี้

“มาดามแป้ง” แจกโบนัสแข้งก่อนบินสู่มาเลเซีย-ชวน ชนาธิป เซอร์ไพรส์

ลิเวอร์พูลเอ็กโค สื่อเจ้าดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ วิเคราะห์สาเหตุที่ ดาร์วิน นูนเญซ ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ว่า อาจเกิดจากปัญหาการปรับตัวเข้ากับลีกใหม่ เพราะก่อนหน้าที่หัวหอกรายนี้จะย้ายทีมจากเบนฟิก้ามาซบลิเวอร์พูลนั้น ฤดูกาลแรกกับเบนฟิก้าในลีกโปรตุเกสเขาทำได้เพียง 6 ประตู จากการลงเล่น 29 นัด
แต่เมื่อ ดาร์วิน นูนเญซ สามารถปรับตัวเข้ากับลีกโปรตุเกสได้แล้ว ฤดูกาลถัดมากับเบนฟิก้า เขาถล่มตาข่ายไปถึง 26 ประตู จากการลงเล่น 28 นัด

โดย ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าค่าตัวแพงสุดของ ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสทองในการทำประตูไปถึง 15 ครั้ง มากที่สุดในซีซั่นนี้ และรองลงมาก็ยังคงเป็นนักเตะจากถิ่นแอนฟิลด์อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกอียิปต์ พลาดไป 12 ครั้ง

ทำให้ตอนนี้ทุกคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถึงเวลาที่ต้องถ่ายเลือดครั้งใหญ่ได้แล้ว นี่ไม่ใช่ทีมในแบบฉบับของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่โดดเด่นเรื่องการวิ่งไล่บอลและเน้นเพรสซิ่ง แผงกลางจำเป็นต้องเปลี่ยนยกชุด ตัวหลักชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก 2019/20 เลยช่วงพีคกันมาแล้ว หากไม่เร่งแก้ปัญหา โอกาสจะคว้าแชมป์อาจเป็นเรื่องยาก

ส่วนในวันอาทิตย์นี้ ลิเวอร์พูลมีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกเอฟเอคัพ ซึ่งแฟนบอลคงต้องลุ้นว่าจะได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นของ ดาร์วิน นูนเญซ หรือไม่

คอนเทนต์แนะนำ
"โค้ชโย่ง" เชื่อแข้งไทยรับมือเสียงเชียร์แฟนบอลมาเลเซียได้
ลิเวอร์พูลงานเข้า “ฟาน ไดจ์ค” เจ็บหนักกว่าที่คิด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ