เจอร์วอนต้า เดวิส น็อค การ์เซีย ป้องกันแชมป์โลกไลท์เวท WBA


โดย PPTV Online

เผยแพร่




 เจอร์วอนต้า "แทงค์" เดวิส ป้องกันแชมป์รุ่นไลท์เวท WBA เอาไว้ได้ หลังชนะน็อค เฮคเตอร์ หลุยส์ การ์เซีย เมื่อจบยกที่ 8 พร้อมเพิ่มสถิติชนะทั้ง 28 ไฟต์ที่ชก โดยเป็นการน็อคเอาท์ 26 ไฟต์

ศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เวท WBA (ดับเบิลยูบีเอ) ระหว่าง "ไอ้รถถัง" เจอร์วอนต้า "แทงค์" เดวิส แชมป์โลกชาวอเมริกัน กับ เฮคเตอร์ หลุยส์ การ์เซีย ผู้ท้าชิงชาวโดมินิกัน และแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวท WBA ที่วอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสถิติการชกคู่นี้ เดวิส วัย 28 ปี สถิติการชกยอดเยี่ยมชนะทั้ง 27 ไฟต์ โดยเป็นการน็อคเอาท์ 25 ไฟต์ ส่วน การ์เซีย ผู้ท้าชิงวัย 31 ปี มีสถิติชนะรวด 16 ไฟต์ ที่เป็นการน็อก 10 ไฟต์ โดยชกกันทั้งหมด 12 ยก

 

“พีพีทีวี” ยิงสด! ศึกมวยไร้พ่าย รับปีใหม่

ประธานมวยโลก ผุดไอเดียมวยข้ามเพศ

 

 

ช่วง 3 ยกแรก ทั้งคู่ถือว่ายังดูเชิง และไม่ออกหมัดแลกกันเท่าที่ควร 

เข้าสู่ยก 4 ทั้งคู่ เริ่มออกหมัดกันมากขึ้น โดย เดวิส พยายามเน้นตัดลำตัว แต่ การ์เซีย ก็ยังไม่พลาด

ยก 5 แชมป์โลกชาวอเมริกัน เป็นฝ่ายเดินเข้าหาต่อเนื่องขณะที่ผู้ท้าชิง นั้นระวังตัวและเน้นไปที่ดักปล่อยหมัดสวนกลับ

ผ่านครึ่งทางของไฟต์ ทั้งสองฝ่ายยังเน้นการออกหมัดที่ละเอียด โดยเฉพาะ เฮคเตอร์ หลุยส์ การ์เซีย ที่ดักต่อยชนิดได้น้ำได้เนื้อ

ยก  8  ในช่วงกลางยก ต้องหยุดการชกชั่วขณะหลังจากข้างล่างเวทีมีการชุลมุนกัน และช่วงท้ายยก  เฮคเตอร์ หลุยส์ การ์เซีย มาโดนหมัดซ้ายขวา ของเดวิส และตัดลำตัว เกือบร่วงไปเช่นกัน ดีที่ยังประคองตัวจบยกไปได้ 

ในยกที่ 9 ผู้ท้าชิงไม่ลุกขึ้นมาสู้ ทำให้ เจอร์วอนต้า "แทงค์" เดวิส ป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ พร้อมเพิ่มสถิติชนะทั้ง 28 ไฟต์ที่ชก โดยเป็นการน็อคเอาท์ 26 ไฟต์

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ