"มาดามแป้ง" เชื่อโอกาสเข้าชิงฯ ไทย ยังเปิดกว้าง ชวนแฟนบอลร่วมเชียร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้จัดการทีมชาติไทย เชื่อโอกาสเข้าชิงชนะเลิศของขุนพล "ช้างศึก" ยังเปิดกว้างพร้อมชวนแฟนบอลร่วมเชียร์ แมตช์สำคัญทีมชาติไทย

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เชื่อว่าทีม  "ช้างศึก" ยังมีโอกาสพลิกสถานการณ์ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 

โดยในเกมอาเซียนคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก  "ช้างศึก" ครองบอลได้ถึง 72% และ มีโอกาสยิงทั้งหมด 24 ครั้งในเกมนี้ แต่เมื่อจบ  90 กลายเป็นไทยที่ต้องพ่ายแพ้กลับมา และมีคิวกลับมาเล่นต่อหน้าแฟนบอลชาวไทย นัดที่ 2 ในวันอังคารนี้

ทีมชาติไทย บุกแพ้ มาเลเซีย 0-1 ศึกชิงแชมป์อาเซียน

"มาดามแป้ง" ชี้ ไทย ชน มาเลเซียงานหนักต้องละเอียด

 

 

ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า "ถ้าดูจากรูปเกม และ โอกาสที่มี ยอมรับว่าเสียดาย อย่างน้อย แป้ง คิดว่าเราน่าจะมีแต้ม หรือ ได้อเวย์โกล กลับออกมา แต่ก็ไม่มีอะไรที่ต้องตำหนินักฟุตบอล เพราะท่ามกลางความกดดันในสนามบูกิต จาลิล ซึ่งเล่นยากมาก ทุกคนแสดงให้เห็นว่าพยายามช่วยกัน และ สู้เต็มที่แล้ว"

"แป้ง คิดว่าโอกาสพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยังเปิดกว้าง ไม่มีใครยอมแพ้ หรือ ถอดใจ เพราะรู้ว่ายังเหลืออีก 1  นัด โดยเฉพาะเป็นเกมในบ้านด้วย หวังว่าแฟนบอลชาวไทย จะเข้ามาให้กำลังใจเรากันเต็มสนาม เหมือนแฟนบอลมาเลเซีย ที่เข้ามากดดันเรา เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง อยากขอบคุณแฟนบอล ที่เดินทางมาเชียร์เราถึงที่ มาเลเซีย ด้วย รวมถึงมิตรภาพจากแฟนบอล มาเลเซีย ที่มอบให้กัน” 

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมเปิดบ้านพบกับ มาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันที่ 10 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 Mcot HD30 และ T-Sport7

คอนเทนต์แนะนำ
เช็กกฎเหล็กก่อนเข้าสนามชมเกม อาเซียนคัพ ไทย ดวล มาเลเซีย
ส.บอล มอบเงินสนับสนุนทีมลีกอาชีพ งวดที่ 1 ฤดูกาล 2565-2566

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ