"โปรซิม" ณัฐกฤตา ได้ควอลิฟาย ลุยดวลฮอนด้า แอลพีจีเอ 2023


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โปรซิม" ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ นักกอล์ฟหน้าใหม่ของแอลพีจีเอ ทัวร์ คว้าตำแหน่งผู้ชนะรับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023

การแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 เนชั่นแนล ควอลิฟายเออร์ส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Road to Honda LPGA Thailand  ที่จัดขึ้น ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในวันที่ 9-10 มกราคม 2566 ที่สนามสยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี  โดยเปิดรับนักกอล์ฟสตรีชาวไทยทั้งระดับอาชีพและมือสมัครเล่น ร่วมดวลวงสวิงเพื่อชิงสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ  ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์

 

แมดเซ่น ชนะดวลเพลย์ออฟ คว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022

จอมขมังเวทเม็กซิโก เผยคำทำนายปี 2023

12 นักกอล์ฟสาวไทย ในศึก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022

 

ปรากฎว่า โปรซิม ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ วัย 20 ปี ผู้นำจากวันแรก วันสุดท้ายยังคงโชว์วงสวิงสมราคานักกอล์ฟรุกกี้แอลพีจีเอ ทัวร์ เก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ 68  ปิดเกมชนะอย่างสวยงามด้วยสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 134  เอาชนะ โปรสตางค์ กรกมล ศุขอารีย์  1 สโตรก กล่าวว่า “ดีใจมากค่ะที่ชนะในวันนี้ การแข่งขันครั้งนี้ไม่ง่ายเลยเพราะมีนักกอล์ฟฝีมือดีมาแข่งกันเยอะมาก ทำให้รู้สึกเครียดเหมือนกัน ที่ผ่านมาฝึกหนักมากค่ะ เพื่อมาแข่งในทัวร์นาเมนต์นี้และรู้สึกดีใจมากที่การฝึกซ้อมให้ผลที่คุ้มค่า ภูมิใจมากที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันใน Honda LPGA Thailand 2023 เชื่อว่าจะการแข่งขันในปีนี้จะให้ประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ กับพวกเราทุกคนค่ะ”

โดย "โปรซิม" จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 ที่มีทัพนักกอล์ฟสาวไทยชั้นนำอย่าง โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล โปรแพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรโม โมรียา จุฑานุกาล และ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ในวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สนามสยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี สำหรับรายการนี้ พีพีพีทีวี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดให้ชมทั้ง 4 วัน

คอนเทนต์แนะนำ
ส.มวยสากลจัด ยู-22 ชิงแชมป์เอเชีย วางรากฐานกำปั้นไทยยังเติร์ก
“วันเด็ก 2566” ดรีมเวิลด์เอาใจน้องๆ ลดราคาบัตรผ่านประตูเหลือ 30 บาท
หยุดยาว 4 วัน! ครม.เคาะ 5 พ.ค.2566 เป็นวันหยุดราชการเพิ่มเติมกรณีพิเศษ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ