คาดการณ์ 11 ตัวจริง ไทย พบ เวียดนาม นัดชิงยก 2 อาเซียนคัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทย จะกลับมาเล่นในบ้านพบ เวียดนาม ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 หรือนัดชี้ชะตา ค่ำวันนี้ (16 ม.ค.65) เกมนี้ทีมไทย ยังคงต้องลุ้นอาการเจ็บ ธีรศิลป์ แดงดา

เกมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ทีมชาติไทย แชมป์ 6 สมัยจะเปิดบ้านพบเวียดนาม แชมป์ 2 สมัย เกมนัดแรก "ช้างศึก" บุกไปเสมอมาได้ 2-2 ทำให้ถือความได้เปรียบ สภาพทีมชาติไทย ล่าสุด ธีรศิลป์ ที่มีอาการเจ็บโคนขาหนีบ ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก เกมที่เปิดบ้านเอาชนะ มาเลเซีย 3-0 นัดรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 และแม้จะกลับมาซิอมได้แล้ว แต่ มาโน่ โพลกิ้ง ยังคงต้องตัดสินใจว่าจะเสี่ยงส่งลงสนามหรือไม่

 

"มาโน่" ยันไทยต้องมีสมาธิ "ธีราทร" ชี้ต้องปิดเกมให้ได้

"ปาร์ค ฮัง ซอ" ลั่น มาเยือนไทยเพื่้อชนะ มีแผนรับมือ" ธีราทร"

กกท.จับมือ ส.บอล ถ่ายทอดสดนัดชิงไทย ดวล เวียดนาม 60 จอทั่วประเทศ

 

หากไม่พร้อม อดิศักดิ์ ไกรษร กับ ปรเมศย์ อาจวิไล ก็น่าจะได้โอกาสอีกครั้ง ส่วนในตำแหน่งอื่นๆ กุนซือลูกครึ่งบราซิล-เยอรมัน ก็น่าจะพอใจกับไลน์อัพชุดเดิมจากนัดแรก โดยมี ธีราทร บุญมาทัน สวมปลอกแขนกัปตันทีม ในรายของ เอกนิษฐ์ ปัญญา กับ บดินทร์ ผาลา หวังกลับมาสอดแทรกเหมือนในรอบรองชนะเลิศ


รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
ทีมชาติไทย (5-3-2):
 กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ;  ศุภนันท์ บุรีรัตน์, พรรษา เหมวิบูลย์, กฤษดา กาแมน, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ศศลักษณ์ ไหประโคน ; สารัช อยู่เย็น,พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, ธีราทร บุญมาทัน ;  อดิศักดิ์ ไกรษร, ปรเมศย์ อาจวิไล

ทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบชิงชนะเลิศนัดที่สอง ในวันที่ 16 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sports

คอนเทนต์แนะนำ
"แรมส์เดล" ถูกแฟนบอลสเปอร์สทำร้าย หลังจบเกมลอนดอนดาร์บี้
ไม่ปล่อยไว้! DSI เกาะติด "ดาริล ยัง" เร่งตามหา เจอตัวโดนจับแน่

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ