แล้วจะเอาใครแทน? "เดอะค็อป" ทนไม่ไหวเรียกร้องปลด "คล็อปป์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คาโอรุ มิโตมะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น รับบทฮีโร่ ทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ ไบรท์ตัน แซงชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เขี่ยแชมป์เก่าตกรอบเอฟเอ คัพ ทำให้หลังจบเกมแฟนบอลต่างเรียกร้องให้ปลด “คล็อปป์”

หลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่กี่สัปดาห์ก่อนเรามาเยือนที่นี่ ด้วยฟอร์มที่แย่ที่สุด ตั้งแต่ที่เขาเข้ามาคุมทีม แต่วันนี้เราเล่นได้ดีขึ้น แต่มาเสีย 2 ประตูจากจังหวะลูกตั้งเตะ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่รับไม่ได้ เพราะเราควรป้องกันจังหวะเสียประตูทั้ง 2 ลูกได้ดีกว่านี้ ภาษากายของนักเตะบางคน และการยืนตำแหน่งในเกมรับต้องดีกว่านี้ อย่างไรก็ตามเกมนี้เราทำได้ดีกว่าเกมก่อนที่มาเล่นที่นี่ แต่มันยังคงไม่ดีพอ และนั่นเป็นเหตุผลที่เราตกรอบ และต้องแสดงความยินดีกับ ไบรท์ตัน

 

ร้อนแรงสุดนาทีนี้ !! ทำความรู้จัก “มิโตมะ” ปีกไบรท์ตัน เลือดซามูไร

มิโตมะ คว้า MVP ปี 2022 สมาคมนักเตะอาชีพญี่ปุ่น

ส่วนในเรื่องของตลาดซื้อขาย เมื่อถูกนักข่าวถามว่าจะมีนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มเติมก่อนวันปิดตลาดหรือไม่ คล็อปป์ ตอบสั้น ๆ ว่า จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้อีกแล้ว

โดย แฟนบอล "หงส์แดง" เริ่มทนไม่ไหวกับผลงานการคุมทีมของ คล็อปป์ ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่กระเด็นตกรอบฟุตบอลถ้วยในประเทศทั้ง 2 รายการ โดยหลังจบเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ปรากฎว่าคำว่า "ไล่ออก" และ "คล็อปป์" พุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในสหราชอาณาจักร เสมือนเป็นการบ่งบอกว่ากองเชียร์เดอะ ค็อป เริ่มมองว่าสโมสรสมควรถึงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมแล้ว

โดยคอมเมนต์ในโซเชี่ยลส่วนใหญ่ สนับสนุนให้สโมสรปลด คล็อปป์ อาทิเช่น "ผมไม่คัดค้านแน่หาก คล็อปป์ จะถูกปลดตอนนี้เลย มันไม่ใช่ความพ่ายแพ้แบบโชคร้าย เราเป็นรองทุกรูปแบบกับทุกทีมในซีซั่นนี้" หรือ "คล็อปป์ ต้องโดนไล่ออกตอนนี้เลย ผมประทับใจสิ่งที่เขามอบให้กับสโมสรนี้ แต่มันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลง"

คอนเทนต์แนะนำ
วิจารณ์ยับค่ายมวย “กุน ขแมร์” ใช้ตราครุฑทำกางเกงมวย
จู๊ด เบลล์ แข้งลูกครึ่งไทย ลาเชลซี ซบ สเปอร์ส ฟรี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ