"คล็อปป์" ไร้ข้ออ้าง "ลิเวอร์พูล" แพ้ ชี้ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งคู่นี้เพิ่งเจอกันไปกลางเดือนมกราคมในบอลถ้วย และครั้งนั้น ลิเวอร์พูล เฉือนชนะได้ 1-0

แต่เกมนี้กลายเป็นหนังคนละม้วนเมื่อผ่านไปแค่ 12 นาที วูล์ฟส์ กลับเป็นฝ่ายขึ้นนำ 2-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ โจเอล มาติป และลูกยิงเสียบสามเหลี่ยมของ เคร็ก ดอว์สัน

ครึ่งหลัง รูเบน เนเวส ซัดปิดกล่องให้ วูล์ฟส์ เปิดบ้านถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 แก้แค้นได้สำเร็จ พร้อมขยับหนีโซนตกชั้นขึ้นมา 2 แต้ม ส่วน ลิเวอร์พูล ยังอยู่ที่ 10 มี 29 คะแนน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ให้สัมภาษณ์ถึงความพ่ายแพ้ว่า ไม่มีข้ออ้าง และไม่รู้จะอธิบายอย่างไรกับการเริ่มต้นที่เลวร้าย จนเสีย 2 ประตูแรกจากความผิดพลาดของเราเอง

 

“คล็อปป์” เซ็งลิเวอร์พูลโอกาสเยอะแต่ทำไม่ได้

คล็อปป์ รับไม่มีเกมไหนแย่กว่านัดแพ้ ไบรท์ตัน

ซึ่งควรที่จะป้องกันได้ดีกว่านั้น และมีสมาธิให้มากกว่านี้ในช่วง 15 นาทีแรก เมื่อคุณเริ่มต้นเกมในพรีเมียร์ลีกได้ย่ำแย่แบบนี้ มันก็สมควรแล้วที่จะไม่มีแต้มในเกมนี้

จากความพ่ายแพ้เกมนี้ ทำให้ สกาย เบต บ่อนรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ ปรับราคาต่อรองของ คล็อปป์ มาเป็นเต็ง 3 กุนซือที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งเป็นรายต่อไป ซึ่งถือเป็นอัตราต่อรองที่มีราคาจ่ายต่ำที่สุด นับตั้งแต่ที่กุนซือชาวเยอรัมนเข้ามาคุมทีมลิเวอร์พูล

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ