ส.บอล แจงเจอปัญหาสภาพคล่องเงินหนุนทีมไทยลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ชี้แจงเรื่องการมอบเงินสนับสนุนให้กับสโมสร สมาชิกในไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 ที่เกิดจากปัญหาสภาพคล่อง

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ระดับ ไทยลีก 1-3 และได้จัดการมอบเงินสนับสนุนแบบให้เปล่ากับสโมสรสมาชิกที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ในฤดูกาล 2022/23

ทางสมาคมฯ รับทราบปัญหาและผลกระทบของสโมสรสมาชิก โดยไม่ได้นิ่งนอนใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตามเนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา​ สมาคมฯ​ ต้องประสบปัญหา​ขาดสภาพคล่องจากค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้คาดการณ์ ซึ่งเป็นส่วนที่นอกเหนือจากงบประมาณ

คอนเทนต์แนะนำ
ทีมพรีเมียร์ลีก ทุบสถิติซื้อขายกว่า 2,800 ล้านปอนด์
ส.บอล รวมหลักฐานแจ้งความมือจุดพลุแฟลร์​ เกมชิงแชมป์อาเซียน​ 2022
วาเลนไทน์ 2567 รวมมุกจีบสาว จีบหนุ่ม จดบทไปใช้เลย หวานฉ่ำให้เพื่อนอิจฉา!

รวมถึงมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการเพื่อให้การแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่องตามปฏิทิน และจำเป็นต้องให้การสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยในทุกรุ่นอายุ ให้สามารถเตรียมความพร้อมและเข้าร่วมการแข่งขันได้ครบถ้วนทุกรายการของสหพันธ์ฟุตบอล ซึ่งค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องนั้น จำเป็นต้องใช้งบประมาณเพื่อดำเนินการ ให้ทันต่อสถานการณ์ทันทีโดยที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

ดังนั้น เพื่อให้สโมสรสมาชิกได้รับทราบความคืบหน้า ทางสมาคมฯ ขอเรียนแจ้งว่า สมาคมฯ จะบริหารจัดการเรื่องเงินสนับสนุน ทันทีที่มีสภาพคล่องจากรอบการชำระค่าสิทธิประโยชน์จากผู้สนับสนุน และค่าลิขสิทธิ์ต่างๆ โดยคาดว่าจะสามารถนำเสนอในการประชุมสภากรรมการครั้งต่อไป และจะสามารถดำเนินการมอบเงินสนับสนุนกับสโมสรอีกครั้งภายในเดือนมีนาคม 2566 ที่จะถึงนี้

คอนเทนต์แนะนำ
104 แคปชัน-คำอวยพร วาเลนไทน์ 2567 ประโยคเด็ดบอกสถานะ โสด มีคู่ อกหัก
รวม 10 ของขวัญ "วันวาเลนไทน์ 2567" ให้แล้วการันตีความอบอุ่นใจ
ก่อนวาเลนไทน์ 2566 ! รู้จัก 6 โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ที่ป้องกันได้!

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ