"พอตเตอร์" เหน็บซูเช็คเซฟสวยยิ่งกว่าโกล์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกรห์ม พอตเตอร์ กุนซือเชลซี ออกมาชื่นชมแนวเหน็บแหม โธมัส ซูเช็ค มิดฟิลด์ของเวสต์แฮมว่าใช้มือป้องกันประตูได้ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าผู้รักษาประตู ในเกมที่ทั้งคู่เสมอกัน 1-1 เมื่อคืนนี้

เกมลอนดอน ดาร์บี้ เมื่อคืนนี้ เวสต์แฮม เปิดบ้านเสมอกับ เชลซี 1-1 โดยทีม "สิงห์บลู" นำก่อนจาก เจา เฟลิกซ์ นาที 17 ก่อนที่ เวสต์แฮม จะมาตามตีเสมอได้จาก เอเมอร์สัน อดีตเด็กเก่าของเชลซีนาที 28 อย่างไรก็ตามเกมนี้มีประเด็นให้ถูกพูดถึงในช่วงท้ายเกม เมื่อ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ยิงบอลจากนอกกรอบแล้วไปติดมือ โธมัส ซูเช็ค ที่สไลด์ตัวขวาง แต่ผู้ตัดสิน เคร็ก พาวสัน กลับไม่ได้ว่าอะไร รวมถึงไม่มีสัญญาณแจ้งจากผู้ตัดสินที่ดูแล VAR ด้วย

คอนเทนต์แนะนำ
วาเลนไทน์ 2567 รวมมุกจีบสาว จีบหนุ่ม จดบทไปใช้เลย หวานฉ่ำให้เพื่อนอิจฉา!
"พอตเตอร์" โล่ง "เชลซี" ปลดล็อกคว้าชัย
สื่อเชื่อ "มูรินโญ่" พร้อมคัมแบ็กเชลซีรอบ 3

โดยหลังจบเกม พอตเตอร์ ได้พูดถึงจังหวะนี้ว่า เขาคิดว่ามันเป็นเซฟที่ดีของ ซูเช็ค ผู้ตัดสินไม่ให้จุดโทษกับจังหวะนี้ ดังนั้นเขาคงไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ รวมถึงพูดเกี่ยวกับ VAR ด้วย พร้อมกันนี้ พอตเตอร์ ได้เปรียบฟุตบอลก็เหมือนกับชีวิตของคนเรา ที่คุณต้องการให้ทุกอย่างเข้าทางคุณ แต่สำหรับ เชลซี ตอนนี้ทุกอย่างไม่เป็นแบบนั้น แม้จะเล่นได้ดี แต่เมื่อยังไม่ชนะ ก็ต้องกลับไปทำงานหนักกันต่อไป

ด้าน โธมัส ซูเช็ค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า พ่อของเขาเคยเป็นผู้รักษาประตูมาก่อน ดังนั้นเกมนี้เขาจึงโชว์จังหวะการเซฟไปหนึ่งครั้ง โดยเขาเชื่อว่าจังหวะนั้นไม่ใช่จุดโทษ เพราะแค่ล้มลงไปกับพื้น และเขารู้ดีว่าเมื่อล้มลงโดยใช้มือแตะพื้น แล้วบอลมาโดนมือ ตามกฎแล้วไม่ใช่การแฮนด์บอล ดังนั้นเขาจึงมั่นใจว่าไม่ใช่จุดโทษแน่นอน

อย่างไรก็ตามล่าสุด คณะผู้ตัดสินลีกฟุตบอลอังกฤษ ได้ออกมาสยบประเด็นดราม่า พร้อมยืนยันว่าจังหวะดังกล่าวไม่เป็นจุดโทษ โดยให้เหตุผลว่า เนื่องจากมือที่สัมผัสลูกบอลของ ซูเช็ค เป็นการวางค้ำพื้นในขณะที่ร่างกายกำลังล้มลง จึงไม่เหมาะสมที่จะให้เป็นลูกแฮนด์บอลและลูกโทษแต่อย่างใด

คอนเทนต์แนะนำ
รวม 10 ของขวัญ "วันวาเลนไทน์ 2567" ให้แล้วการันตีความอบอุ่นใจ
14 หนังรัก สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติก "วันวาเลนไทน์ 2566"
ก่อนวาเลนไทน์ 2566 ! รู้จัก 6 โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ที่ป้องกันได้!

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ