"ก้อง-สมเกียรติ" บินสู่สเปนเตรียมล่าแชมป์โลกโมโตทู 2023


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ก้อง-สมเกียรติ" บินสู่สเปน มุ่งหน้าเตรียมความพร้อม ล่าแชมป์โลกโมโตทู 2023 พร้อมเป้าหมายอันดับท็อป 5 โลก

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยวัย 24 ปี เจ้าของแชมป์ "เวิลด์กรังด์ปรีซ์" คนแรกในประวัติศาสตร์ จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" บินตรงสู่ประเทศสเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อทำภารกิจล่าแชมป์โมโตทูเต็มฤดูกาล 2023 ทั้งสิ้น 21 สนาม ในโมโตจีพี ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู พร้อมเป้าหมายที่สูงขึ้นด้วยการจบในอันดับท็อป 5 ของโลก หวังสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ และตอบแทนกำลังใจจากแฟนชาวไทยที่ให้การสนับสนุน 

เทรนด์สีรถยนต์ประจำปี 2023 "สี Techno Blue" โดนเด่น เปล่งประกาย มีพลัง

"ฮอนด้า" เปิดแผนมอเตอร์สปอร์ต "ก้อง" สมเกียรติ ตั้งเป้าท็อป 5 โมโตทู

 

โดยมี ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จํากัด รวมถึงแฟนชาวไทยที่ไปร่วมให้กำลังใจถึงสนามบินสุวรรณภูมิอย่างคับคั่ง

“ก้อง” สมเกียรติ เปิดเผยว่า "หลังจากกลับมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีม และได้เข้าประเมินทดสอบความฟิตร่างกายภายใต้การสนับสนุนด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาของการกีฬาแห่งประเทศไทย ตอนนี้ผมพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะถึง กับเป้าหมายใหม่ที่ใหญ่ขึ้น ท้าทายมากขึ้น ในการคว้าอันดับท็อป5 ของโลกในรุ่นโมโตทู ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมและพักผ่อน ผมได้เอาข้อผิดพลาดในปีก่อนมาทบทวนและทำการบ้านในแต่ละสนาม ในปีนี้ผมตั้งใจจะทำให้ดีกว่าปีที่ผ่านมา เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณกำลังใจที่ดีอย่างมากมายจากแฟนชาวไทยที่มีให้ ผมจะทำให้ดีที่สุด ด้วยการเดินหน้าสร้างผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้ทั้ง 21 สนาม จะพยายามทำให้คนไทยยิ้มได้ ทุกๆ ครั้งที่เป็นกำลังใจเชียร์ผมครับ"

ทั้งนี้ แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2023

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ