"คล็อปป์" ยัน "ลิเวอร์พูล" เสริมทัพซัมเมอร์แม้ไม่ได้ไป UCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ชของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ทีมจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงขุมกำลังครั้งใหญ่ ด้วยการเสริมผู้เล่นเข้ามาในทีม ต่อให้จะพลาดโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งพ่าย เรอัล มาดริด คาบ้านในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ขณะที่ในพรีเมียร์ ลีก มี 35 แต้ม จาก 22 นัด อยู่อันดับ 8 ของตาราง ทำให้ตอนนี้ถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องขุมกำลัง และหลายฝ่ายแนะนำให้มีการเสริมทัพอย่างเร่งด่วน

ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยอมรับว่า หงส์แดง จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และทีมจะต้องมีการเสริมทัพอย่างแน่นอน 

 

เผยสถิติ "คล็อปป์" คุม "ลิเวอร์พูล" ชนะ 250 นัดเร็วสุด

"คล็อปป์" รับเสียประตูที่ 3 ทำลิเวอร์พูล ออกทะเลแพ้ขาดลอย

รวมถึงต้องดำเนินการให้เร็วที่สุด ไม่ว่าทีมจะสามารถคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ เพียงแต่เขาไม่ได้มีอำนาจในการตัดสินใจเรื่องงบประมาณ งานของเขาคือการบอกสโมสรอย่างชัดเจนว่าต้องการอะไรในด้านของกีฬา เราจะต้องต่อสู้ และผ่านสถานการณ์นี้ไปให้ได้ 

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังยืนยันว่า จะไม่ออกจากตำแหน่งกุนซืออย่างแน่นอน แม้จะมีบางส่วนที่ต้องการให้เขาออก แต่เขายังต้องการที่จะคุมทีมต่อไป แม้จะเป็นเรื่องยาก แต่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เขาเซ็นสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ