ทีมชาติไทย U23 เฉือนชนะ กาตาร์ 1-0 ศึกโดฮา คัพ จัดอันดับพบคูเวต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทย U23 ทำผลงานยอดเยี่ยมเฉือนชนะ กาตาร์ 1-0 จากจุดโทษของ โจนาธาร เข็มดี โดยเกมต่อไปจะลงเตะนัดจัดอันดับพบคูเวตในศึกโดฮา คัพ

วันที่ 25 มีนาคม 2566 ฟุตบอลโดฮา คัพ 2023 นัดที่สอง ทีมชาติไทย U23 พบกับ กาตาร์U23 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ อัล ดูฮาอิล สเตเดียม 

เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร เปลี่ยนสองคนจากเกมแรก โดยส่ง ถิรวุฑ สรวลสรรค์ เป็นประตูตัวจริง และ ศิริมงคล รัตนภูมิ ที่ได้ลงเป็นกองกลาง แล้วแดนหน้ายังมี ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์

 

ธีรศักดิ์ รับ ไทย U23 ทิ้งโอกาสสำคัญ ชี้ต้องปรับเรื่องการจบสกอร์

"ช้างศึก U23" พร้อมดวล "กาตาร์" เกม 2 โดฮา คัพ

 

 

ครึ่งแรกทำท่าว่าจะไม่มีประตู แต่ช่วงทดเจ็บ ไทย U23 มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย โดนทำฟาวล์ ก่อนที่ โจนาธาร เข็มดี จะสังหารเข้าไปให้ทีมนำก่อน 1-0

ครึ่งหลังทัั้งคู่เล่นกันอย่างสูสี แต่ทีมชาติไทย U23 ไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มได้ จบเกมจึงชนะ กาตาร์ ไปเพียง 1-0 มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U23 จะลงเตะในนัดจัดอันดับพบคูเวต เพื่อชิงอันดับ 3 ในคืนวันที่ 28 มีนาคม 2566  (รอยืนยันสนามและเวลาอีกครั้ง) ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

รายชื่อ 11 ตัวจริงทีมชาติไทย

ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, โจนาธาร เข็มดี, ทรงชัย ทองฉ่ำ, อิรฟาน ดอเลาะ (C), ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย, ลีออน พิชญ เจมส์, เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์, ศิริมงคล รัตนภูมิ, ถิรวุฑ สรวลสรรค์ (GK), บุคฆอรี เหล็มดี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ