"อาร์เซน่อล " เล็งดึงแข้งเป้าหมาย "แมนยู" เสริมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อเยอรมันเผย “อาร์เซน่อล” สนใจดึงตัวอดีตเด็กเก่าอาแจ็กซ์ ที่เป็นเป้าหมาย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังลุ้นแชมป์ โดย มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมที่มีข่าวว่าจะปล่อยนักเตะถึง 3 รายตลาดซัมเมอร์นี้ ก็เตรียมวางแผนเพื่อเสริมแกร่งให้ทีมในฤดูกาลถัดไป โดยสกายสปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า อาร์เตต้า สนใจดึง “ไรอัน กราเวนเบิร์ช” กองกลางดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่โด่งดังกับอาแจ็กซ์ในชุดลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเข้ารอบลึกถึงรอบรองชนะเลิศ ก่อนแพ้สเปอร์ส ปัจจุบันเจ้าตัวค้าแข้งอยู่กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา เยอรมัน

คอนเทนต์แนะนำ
นายกฯ ขอบคุณโพลอันดับ 1 ที่คนกทม. อยากชวนเล่นน้ำสงกรานต์ด้วย
เช็กให้ชัวร์ก่อนส่งของ บริษัทขนส่งหยุดสงกรานต์ 2566 วันไหนบ้าง?
PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง ! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เอฟเวอร์ตัน 8 เม.ย. 66

 

 

สื่อดังกล่าวยังให้ความเห็นว่าการย้ายทีมมีโอกาสเกิดขึ้นสูงหากอาร์เซน่อลต้องการตัวกองกลางดัตช์รายนี้จริง เนื่องจากตั้งแต่ย้ายซบ “เสือใต้” เมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้สัมผัสผืนหญ้าเพียง 26 นัด ทำได้ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์เท่านั้น บวกกับอยู่ในช่วงวัยที่กำลังสดใหม่ จึงอาจทำให้ต้องการโอกาสลงเล่นที่มากกว่านี้

ประกอบกับแดนกลางของอาร์เซน่อลในตอนนี้มีนักเตะที่เข้าเลข 3 เป็นส่วนใหญ่ หากไม่รวมมาร์ติน โอเดการ์ด และเอมิล สมิธ โรว ทำให้อาร์เตต้าอาจเสริมนักเตะในตำแหน่งกองกลางเพื่อแผนการทำทีมในอนาคต

นอกจากนี้ สื่อยังวิเคราะห์ว่าสไตล์การเล่นของกราเวนเบิร์ช  นั้นมีสไตล์คล้ายกับจู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเฟเดริโก้ บัลเบเดร์ กองกลางทีมชาติอุรุกวัยของสโมสรเรอัล มาดริด ซึ่งหากได้ย้ายมาอยู่อาร์เซน่อลในฤดูกาลหน้า จะทำให้ทัพ “ปืนใหญ่” มีโอกาสสร้างสรรค์เกมรุกที่มากขึ้น รวมถึงพลังงานได้แดนกลางที่เพิ่มขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตาม อดีตแข้งอาแจ็กซ์รายนี้ยังมีโอกาสตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีข่าวพัวพันมาตั้งแต่ช่วงปี 2020 เป็นต้นมา อีกทั้ง เอริค เทน ฮาก กุนซือ “ปีศาจแดง” ก็เคยเป็นนายใหญ่คุมอาแจ็กซ์ชุดลุยทะลุถึงรอบรอง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาก่อน ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่อาจทำให้กราเวนเบิร์ชเบนเข็มไปเลือกแมนฯ ยูไนเต็ดได้เช่นกัน

ผอ.แมนยู เน้นซื้อตลาดช่วงซัมเมอร์ ไม่ปัดเล็งเสริมกองหน้า

“อาร์เตต้า” ชมแข้งปืนคุณภาพคับแก้ว คู่ควรชัยชนะเหนือแมนยู

"อาร์เตต้า" ไม่ห้ามแฟน "ปืนใหญ่" ฝันถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ