โจนาธาน ลั่นฟิตพร้อมชน เวียดนาม หวังคว้าชัยชนะเพื่อสร้างความมั่นใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โจนาธาร เข็มดี กองหลังฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ยืนยันพร้อมลงสนามพบ เวียนดนาม นัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่มศึกซีเกมส์ 2023

วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 เวลา 09.00 น. ณ สนามอีดีซี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมก่อนแข่งขันกับ เวียดนาม ในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งโดยเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายเป็นหลัก และเรียกแมตช์ฟิตให้คนที่ไม่ได้ลงสนาม

โจนาธาร เข็มดี กองหลังทีมชาติไทย กล่าวว่า "รู้สึกดีในวันนี้ ผมคิดว่าเราทำได้ดีในเกมล่าสุด ทั้งการมีบอลและตอนไม่มีบอล เราอาจจะมีข้อผิดพลาดบ้าง แต่เราสามารถปรับปรุง และมีทัวร์นาเมนต์ที่ดีในการนำความสำเร็จกลับมา"

คอนเทนต์แนะนำ
ผลฟุตบอลบอลซีเกมส์ ทีมชาติไทย ชนะ สปป.ลาว 4-1 ทะลุรอบรอง ซีเกมส์ 2023
ผลบอลซีเกมส์: ไทย ชนะ มาเลเซีย 2-0 คว้าชัย 2 เกมติดซีเกมส์ 2023

"สภาพร่างกายของผมก็ถือว่าพร้อมพอสมควร ผมมีอาการล้าเล็กน้อย เพราะผมเพิ่งลงสนามในเกมกับบุรีรัมย์มา และเดินทางมา แต่ตอนนี้ผมก็พร้อมที่จะลงสนาม"

"เกมกับเวียดนาม ผมคิดว่าเป็นเกมที่ดี พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและทีมที่ดี พวกเขาทำงานหนักมาก แต่ผมคิดว่าเราสามารถชนะได้ในเกมนี้ ตอนนี้ทั้งสองทีมเข้ารอบรองฯ แล้ว แต่มันก็ยังสำคัญที่เราจะพยายามเอาชนะในเกมนี้ เพราะเราต้องการชนะทุกเกม และสร้างความมั่นใจในการเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่างเวียดนามได้"

"ผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์เรา และตามให้กำลังใจเราอยู่ที่ไทย ปีนี้เราต้องการเหรียญทอง เราจะทำทุกอย่าง ทั้งตัวผม สตาฟฟ์โค้ช นักเตะเพื่อนำเหรียญทองกลับมาที่ไทยให้ได้ เพื่อแฟนบอลมีความสุข"

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม ที่ปรินซ์ สเตเดียม ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น ถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7 และ MCOT HD30

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ