พีพีทีวี ยิงสด! “เสือเหลือง” ฟัด “ไมนซ์” ลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา เสาร์ 27 พ.ค. เวลา 20.30 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนแฟนบอลทั้งประเทศร่วมเป็นสักขีพยานการลุ้นแชมป์ใน ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดปิดฤดูกาล ชมเต็งแชมป์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านรับ ไมนซ์ พร้อมเต็มอิ่มต่อเนื่องกับบรรยากาศการฉลองแชมป์ วันเสาร์ที่ 27 พ.ค. นี้ เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป

ดูบอลสดบุนเดสลีกา ดูบอลออนไลน์ >> www.pptvhd36.com/live

สุดสัปดาห์นี้ บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23 ได้เดินทางมาถึงบทสรุป โดยสปอตไลท์ของแฟนบอลทั่วโลก ต่างส่องไปที่ ซิกนัล อิดูนา พาร์ค สังเวียนเหย้าของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะเปิดบ้านรับ ไมนซ์ ในแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งถูกยกให้เป็นแมตช์แห่งศักดิ์ศรี และโอกาสที่เสือเหลืองจะสามารถพลิกโฉมหน้าแชมป์ในรอบทศวรรษให้ต่างไปจากที่เคยเป็นมา

คอนเทนต์แนะนำ
ไฮไลท์ ผลบอล #บุนเดสลีกา | ไมนซ์ 1 - 2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ | 25 ม.ค. 66
ไฮไลท์ ผลบอล #บุนเดสลีกา | โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 6-0 โวล์ฟสบวร์ก | 7 พ.ค. 66

หลังอริตัวฉกาจอย่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เถลิงบัลลังก์แชมป์ต่อเนื่องถึง 10 ฤดูกาลติดต่อ ครองสถิติแชมป์บุนเดสลีกาสูงที่สุดรวม 31 สมัย โดยสถานการณ์ล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง มี 70 แต้ม (ชนะ 22 เสมอ 4 แพ้ 7) ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค มี 68 แต้ม  (ชนะ 20 เสมอ 8 แพ้ 5) ตามหลังว่าที่แชมป์เพียง 2 คะแนน ซึ่งความได้เปรียบเพียงหนึ่งเดียวของ เสือใต้ นั่นคือ พวกเขามีลูกได้เสียตุนอยู่เต็มกระเป๋าถึง 53 ประตู ในขณะที่ เสือเหลือง มีเพียง 39 ประตูเท่านั้น เงื่อนไขในการการันตีแชมป์ครั้งนี้ จึงมีเพียงแค่ชัยชนะสถานเดียวที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องทำให้ได้

สำหรับแมตช์สุดท้ายปิดฤดูกาลครั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไมนซ์ ทีมอันดับ 9 ในตาราง ซึ่งไม่มีสิทธิ์ลุ้นอะไรแล้ว แถมฟอร์มช่วงท้ายยังแพ้รวดมา 4 เกมติด ขณะที่ บาเยิร์น ดูจะเจองานหินกว่าเล็กน้อย เพราะจะต้องออกไปเยือน โคโลญจน์ ทีมอันดับ 10 ซึ่งน่าจะเต็มที่ เพราะนี่คือแมตช์สุดท้ายในบ้าน และในแมตช์นี้เองเหล่าแข้งเยาวชนไทย (ชุด U16) ทั้ง 17 คน พร้อมด้วยทีมโค้ชจากโครงการ BDMS presents BUNDESLIGA DREAM “เตะล่าฝัน” จะมีโอกาสได้เข้าไปร่วมชมบรรยากาศของการลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาถึงขอบสนาม ถือเป็นประสบการณ์ครั้งสำคัญที่ประเมินค่าไม่ได้ของเยาวชนไทยอีกด้วย

พลาดไม่ได้! ร่วมเป็นสักขีพยานการลุ้นแชมป์บุนเสดลีกาแมตช์สุดท้าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ไมนซ์ พร้อมชมต่อเนื่องกับบรรยากาศการฉลองแชมป์ วันเสาร์ที่ 27 พ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com

คอนเทนต์แนะนำ
กางปฏิทินจ่ายเงินเดือนข้าราชการ ค่าจ้างลูกจ้างประจำ บำนาญ ปี 2566
"วันวิสาขบูชา 2566" ตรงกับวันไหน พร้อมเปิดประวัติ-ความสำคัญ
สิ้นสุดสายแชร์ "Netflix" ประกาศ คนละบ้านต้องเสียเพิ่ม 99 บาท

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ