คาดการณ์ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก แมนยู-เชลซี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเล่นเกมรองสุดท้ายของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านพบ เชลซี และต้องการเพียงแต้มเดียวจะการันตีคว้าตั๋วไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ต้องการอีกเพียงแค่แต้มเดียว จาก 2 นัดที่เหลือก็จะการันตีคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า และมีโอกาสปิดจ๊อบตั้งแต่นัดรองสุดท้ายที่จะเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดพบเชลซีในคืนวันนี้ ที่จะเตะในเวลา 02.00 น. เนื่องจากทีมสิงห์บลูส์ คู่แข่งมีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมาย โดยสภาพทีมล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หายป่วยกลับมาทันเวลาพอดี ขณะะที่  ลีซานโดร มาร์ติเนซ,ทอม ฮีตัน, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค,มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และ ฟิล โจนส์ ทั้งหมดยังเจ็บเหมือนเดิม 

คอนเทนต์แนะนำ
เลือกตั้ง 2566 : "กกต.” จ่อประกาศผลเลือกตั้ง ก้าวไกล เหลือส.ส. 151 ที่นั่ง
กางปฏิทินจ่ายเงินเดือนข้าราชการ ค่าจ้างลูกจ้างประจำ บำนาญ ปี 2566
เช็กราคา Netflix "สมาชิกเสริม" จ่ายอีก 99 แต่ต้องเริ่มแพคเกจที่ 349 บาท/เดือน

 

 

ด้านเชลซี ของ แฟรงค์  แลมพาร์ด กุนซือชั่วคราวมีผู้เล่นบาดเจ็บถึง 9 ราย ทั้งรายที่เจ็บยาวไปก่อนหน้านี้ คือ รีซ เจมส์ ,เบน ชิลเวลล์ ,เมสัน เมาท์ ,มาร์ค คูคูเรย่า และอาร์มานโด้ โบรย่า ทำให้เชลซี น่าจะต้องใช้งาน ลูอิส ฮอลล์ แข้งดาวรุ่งลงเล่นแบ็กซ้ายต่ออีกนัด หลังลงสนามในเกมแพ้แมนฯซิตี้ 0-1 แดนกลาง  แลมพาร์ด ต้องรอเช็กความฟิตของ มาเตโอ โควาซิช กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่บาดเจ็บโคนขาหนีบ รวมถึง ชูเอา เฟลิกซ์ ที่หลุดจากม้านั่งสำรองในเกมล่าสุดกะทันหัน ยังไม่แน่นอนว่าจะพร้อมคืนสนามหรือไม่ รวมถึงข่าวร้ายล่าสุดที่ เบอนัวต์ บาเดียชิล กองหลังฝรั่งเศส เจ็บแฮมสตริง ไม่มีชื่อในเกมเยือนปีศาจแดงแน่นอนแล้ว โดยทีมสิงห์บลูส์ อันดับ 12 ที่การันตีจบครึ่งล่างของตารางแน่นอนแล้ว เหลือเกมเตะ 2 นัด เยือนแมนฯยูไนเต็ด และกลับไปเล่นในบ้านเกมสุดท้ายพบ นิวคาสเซิ่ล

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) :
ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ - กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น - อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ - มาร์คัส แรชฟอร์ด
เชลซี (3-4-1-2) : เกปา- เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า -เซซาร์ อัซปิลิกูเอต้า, เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, ลูอิส ฮอลล์  - คอเนอร์ กัลลาเกอร์ - ไค ฮาแวร์ตซ์,  ราฮีม สเตอร์ลิง

ผลบอลสด !! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ แมนยู 22 ต.ค. 65

แมนยู สนคว้า 2 แข้งเชลซีเสริมแดนกลาง

เช็กปฏิทินเดือนมิถุนายน 2566 มีวันหยุดราชการ-ธนาคาร ตรงกับวันไหนบ้าง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ