สวยถูกใจแฟนกีฬา ! แกรนด์สปอร์ต เปิดชุดแข่งวอลเลย์บอลทีมชาติ 2023 สุดอลังการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่งวอลเลย์บอลทีมชาติไทยปี 2023 ภายใต้แนวคิด THE PHENOMENON พร้อมลุยศึกเนชั่นส์ ลีก 2023

ก่อนศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ล่าสุด แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทยปี 2023 ภายใต้แนวคิด THE PHENOMENON การรวมพลังครั้งสำคัญของนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้โลกต้องจดจำ โดยลวดลายของชุดได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ธรรมชาติ พายุหมุน ฟ้าร้อง สายฟ้าผ่า แผ่นดินไหว ธารลาวา มารวมตัวกันเป็นลายกราฟิค ที่สื่อถึงความแข็งแกร่งและทรงพลังของธรรมชาติ 

คอนเทนต์แนะนำ
วอลเลย์บอลสาวไทย งานหนักประเดิมชน อิตาลี แต่ยังมีลุ้นเก็บแต้มสนามแรกเนชั่นส์ ลีก
เปิดโปรแกรม เช็กเวลาแข่งวอลเลย์บอลสาวไทย ลุยศึก เนชั่นส์ลีก 2023

 

 

 

อีกทั้งบอกให้คนไทยทุกคนได้รู้ว่า นักตบลูกยางสาวไทยจะมาสร้างปรากฏการณ์ให้แฟนวอลเลย์บอลไทยได้ภาคภูมิใจอีกครั้ง โดยมี 4 สี “น้ำเงิน-แดงขาว-ดำ” 

นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม กรรมการผู้จัดการบริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จํากัด เปิดเผยว่า “แกรนด์สปอร์ต” เตรียมเปิดตัวชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ปี 2023 ภายใต้แนวคิด THE PHENOMENON การรวมพลังครั้งสำคัญของนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้โลกต้องจดจำ โดยลวดลายของชุดได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ธรรมชาติ พายุหมุน ฟ้าร้อง สายฟ้าผ่า แผ่นดินไหว ธารลาวา มารวมกันเป็นลวดลายกราฟิคบนตัวชุด เพื่อสื่อถึงความแข็งแกร่งและทรงพลังของธรรมชาติ และยังเป็นการบอกให้ทุกคนได้รู้ว่าปีนี้ทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทยจะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ให้แฟนวอลเลย์บอลได้ภาคภูมิใจอีกครั้ง โดยเฉพาะการแข่งขันรายการสำคัญคือ การแข่งขันรอบคัดเลือก วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่จะจัดขึ้นในปีนี้ด้วย

สำหรับแนวคิดชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทยในปีนี้ เราใช้คำว่า Phenomenon หมายถึงปรากฏการณ์ อยากให้แฟน ๆได้ลุ้นได้เชียร์ว่าปีนี้ทีมวอลเลย์ของเราจะมาสร้างปรากฏการณ์ให้พวกเราได้เห็น หลังจากที่แต่ละคนได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการเล่นในลีกต่างประเทศ ถึงเวลาที่ทุกคนจะกับมารวมพลังสร้างความภาคภูมิใจให้พวกเราอีกครั้ง สำหรับสีที่เลือกมาทำชุดแข่งขันในปีนี้ เรากำหนดไว้ 4 สี ซึ่งเป็นสีหลักที่นักกีฬารวมถึงแฟนวอลเลย์บอลชื่นชอบก็คือ น้ำเงิน แดง ขาว และดำ ตัวแทน ของ ดิน น้ำ ลม ไฟ และเป็นสีเอกลักษณ์ของทีมชาติไทย โดดเด่นด้วยลายกราฟิกปรากฏการณ์ธรรมชาติ

นายธิติ กล่าวอีกว่าส่วนของดีไซน์ชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทยจะเป็นรูปทรงแขนกุดกระชับเข้ารูป รับกับสรีระของนักกีฬา ทำให้เคลื่อนไหวคล่องตัว บนหน้าอกขวาพิมพ์โลโก้แกรนด์สปอร์ต หน้าอกซ้ายติดอาร์มธงชาติไทย ด้วยเทคนิค 3D Glitter มีความคมชัด คงทน และสวยงาม คอเสื้อทรงคอวีซ้อนด้วยผ้าสีทูโทน พิมพ์สีบนบ่าทั้ง 2 ข้าง เสื้อและกางเกงเป็นสีเดียวกัน เนื้อผ้า Eco Qurad ทอลายพิเศษ น้ำหนักเบา นุ่มสบาย ระบายเหงื่อได้ดี  พร้อมนวัตกรรม Anti-Bacterial ลดการสะสมและยับยั้งแบคทีเรีย ลดการเกิดกลิ่น ทำให้รู้สึกสดชื่นตลอดการสวมใส่

ตลอดระยะเวลาที่แกรนด์สปอร์ตได้ร่วมมือกับสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ เราได้มีการพูดคุยกับนักกีฬาตลอดเป็นระยะ ๆ จากนั้นทางทีมดีไซเนอร์ของแกรนด์สปอร์ตก็ได้นำข้อมูลที่ได้รับมาประยุกต์จนกระทั่งทุกฝ่ายชื่นชอบ นอกจากชุดแข่งขันแล้ว ชุดที่สำหรับใส่เดินทาง หรือชุด Official Set แกรนด์สปอร์ตได้มีการออกแบบเสื้อผ้าเหล่านี้ ให้นักกีฬาสวมใส่ด้วยเพื่อสร้างความหลากหลายและความสนุกในเรื่องการแต่งตัวให้กับนักกีฬาอีกด้วย สำหรับในปีนี้นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจะมีแมตช์การแข่งขันค่อนข้างเยอะ ทางแกรนด์สปอร์ตอยากให้พี่น้องประชาชนและแฟนกีฬาทุกท่านช่วยเชียร์น้อง ๆ นักกีฬา ให้พวกเขามีกำลังใจ ซึ่งทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทยมีโปรแกรมการแข่งขันตลอดทั้งปี

ด้าน “บีม” พิมพิชยา ก๊กรัมย์ นักตบสาวทีมชาติไทย กล่าวว่า “ลายเสื้อปีนี้มาในธีม Phenomenon หรือปรากฏการณ์ ซึ่งจะเห็นลายต่าง ๆ คือสายฟ้า พายุ และอื่น ๆ บนเสื้อ เพราะว่าปีนี้เราก็จะมาสร้างปรากฏการณ์กันค่ะ ส่วนตัวชอบสีน้ำเงินค่ะ เพราะว่าปีที่แล้วไม่มี แต่ปีนี้มีสีน้ำเงินกลับมาให้เราได้ใส่ก็เลยชอบค่ะ ใส่แล้วรู้สึกเนื้อผ้าดีมาก เบาสบายเวลาเล่นแล้วก็ไม่ต้องกังวลว่าการที่จะใส่แล้วเสื้อดูไม่พอดีอะไรอย่างนี้ กางเกงก็ชอบค่ะ เพราะว่าเนื้อผ้าดีมากเลยค่ะ กระชับสัดส่วนดีมากค่ะ ฝากถึงแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนนะคะ ปีนี้พวกเราจะกลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งหนึ่งค่ะ”

ส่วน “โมเม” ธนัชชา สุขสด นักตบสาววัย 23 ปี กล่าวว่า “ส่วนตัวชอบสีดำมากที่สุดค่ะ เพราะว่าใส่แล้วดูแข็งแรงแล้วก็ดูทรงพลังมากเลยค่ะ สำหรับกางเกงใส่แล้วรู้สึกกระชับมากเลยค่ะ แล้วเวลาเคลื่อนไหว เวลาลงสนาม ก็รู้สึกว่าคล่องแคล่วมาก อีกอย่างหนึ่งตัวเสื้อจะมีลวดลายด้านหลัง ซึ่งเวลาลงเล่นไปก็จะเห็นลายด้วย สวยงามมากค่ะ ตอนนี้พวกเราเองก็ฝึกซ้อมกันมาอย่างหนักค่ะ ก็ฝากพี่น้องชาวไทยช่วยส่งแรงใจเชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยด้วยนะคะ” 

ขณะที่ “เตย” หัตถยา บำรุงสุข เปิดเผยว่า “ชอบทุกชุดเลยค่ะสำหรับชุดแข่งขันในปีนี้ โดยเฉพาะสีแดงจะรู้สึกว่าเวลาใส่แล้วจะรู้สึกมีความร้อนแรงและรู้สึกมีพลังมาก ๆ  ยิ่งลวดลายบนเสื้อก็มีความจัดจ้านมาก ขอฝากให้แฟน ๆ กีฬาวอลเลย์บอลชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเรามาก ๆ ยิ่งรายการในปีนี้มีความสำคัญมาก ๆ ทุกรายการไม่ว่าจะเป็นรายการเล็กหรือว่ารายการใหญ่ เนื่องจากมีผลกับการคัดเลือกไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ทั้งหมด ฝากเชียร์พวกเราด้วยนะคะ”

ปิดท้ายที่ “น้องแป้น” หรือ “ปลาวาฬ” ปิยะนุช แป้นน้อย ลิเบอโร่สาวทีมชาติไทย กล่าวว่า “สำหรับเสื้อสีขาวนั้น คือเป็นกฎของ FIVB ที่ทุกทีมต้องมีสีขาวค่ะ ปีที่แล้วก็เห็นดราม่ากันนิดนึงว่าพวกเราใส่สีชาวแล้วแพ้ตลอด ไม่อยากให้ทุกคนคิดแบบนั้นนะคะ อยากให้ทุกคนโฟกัสเรื่องการแข่งขันมากกว่า ไม่ว่าจะสีไหนพวกเราก็เล่นเต็มที่ค่ะฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราค่ะ ปีนี้มีการแข่งขันหลายรายการมากเลยค่ะ และมีสนามแข่งที่ไทยด้วยก็อยากให้มาที่สนามแล้วก็เชียร์พวกเราเยอะ ๆ นะคะ”

คอนเทนต์แนะนำ
หวยสัญจร งวด 1 มิ.ย. 66 ออกผลรางวัลที่จ.มหาสารคาม
"THAIFEX 2023" คืองานอะไร จัดที่ไหน ลงทะเบียนอย่างไร เช็กที่นี่!
"วันวิสาขบูชา 2566" ตรงกับวันไหน พร้อมเปิดประวัติ-ความสำคัญ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ