เชลซี ประกาศแต่งตั้ง โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ สัญญา 2 ปีพร้อมออปชั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี ประกาศอย่างเป็นทางการในการแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยจะเริ่มทำงานตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม

เว็บไซต์สโมสร เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการประกาศแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยจะเริ่มงานตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคมนี้ ด้วยสัญญาระยะเป็นเวลา 2 ปี พร้อมมีเงื่อนไขต่ออายุสัญญาอีกหนึ่งฤดูกาล ซึ่งจะทำให้ "พอช" คุมทีมอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนถึงปี 2026

"สโมสรฟุตบอล เชลซี มีความยินดีที่จะประกาศยืนยันว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะเป็นหัวหน้าโค้ชของทีมชายตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2023-24"

 

รอเคาะทางการ สื่อเผย "โปเช็ตติโน่" เซย์เยส คุมเชลซี

"โปเช็ตติโน่" ยื่นเงื่อนไขคุม "เชลซี" ขอซื้อ-ขายแข้งเอง

แข้งเชลซีหนุน "โบห์ลี่" ตั้ง "โปเช็ตติโน่" คุมทัพ

"โค้ชชาวอาร์เจนไตน์จะเริ่มงานใหม่ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2023 ในระยะเวลา 2 ปี พร้อมเงื่อนไขของสโมสรอีกหนึ่งปี" แถลงการณ์ของ เชลซี ผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

นอกจากนี้ โปเช็ตติโน่ จะนำทีมงานเข้ามาด้วยคือ เชซุส เปเรซ, มิเกล ดี’อกอสติโน่, โทนี่ ฮิเมเนซ และเซบาสเตียน โปเช็ตติโน่

สำหรับ โปเช็ตติโน่ วัย 51 ปี เคยผ่านการคุมทีมพรีเมียร์ลีกมาแล้วทั้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ระหว่างปี 2013-2014 และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระหว่างปี 2014-2019 พร้อมกับพาทีม "ไก่เดือยทอง" ทะลุถึงรอบชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19 นอกจากนี้ยังเคยคุมทีมเอสปันญ่อล ในลา ลีกา สเปน และล่าสุดคุมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และพาสโมสรคว้าแชมป์ลีก เอิง และแชมป์กุป เดอฟร็องส์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ