วอลเลย์บอลหญิงไทย : สื่อนอกชมฟอร์ม 3 นักตบลูกยางสาวไทย แต่ไม่เพียงพอชนะ อิตาลี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อต่างประเทศ ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ 3 นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แต่สุดท้ายก็ไม่เพียงพอต่อการเก็บชัยเหนือ อิตาลี

หลังจาก ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ประเดิมสนามเกมแรก แพ้ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก) ไปแบบสนุก 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15 เมื่อคืนวันที่ 30 พฤษาคมที่ผ่านมา เรียกว่า ทีมไทย มีโอกาสเก็บชัยชนะได้เลย แต่น่าเสียดายที่ฝั่ง อิตาลี เล่นเกมบุกและเกมบล็อคได้เด็ดขาดกว่า อย่างไรก็ตามผลแข่งเกมนี้ ทำให้ วอลเลย์บอลสาวไทย สามารถดึงคะแนนจาก อิตาลี มาตุนไว้ได้ 1 คะแนน 

คอนเทนต์แนะนำ
วันหยุดเดือนมิถุนายน 2566 ลาอย่างไรให้คุ้ม ทำอะไรได้บ้าง
เปิดค่าจ้าง "อิเนียสต้า" สูงกว่าแข้ง บีจี ปทุม ทั้งทีม 4 เท่า
เปิดโปรแกรม เช็กเวลาแข่งวอลเลย์บอลสาวไทย ลุยศึก เนชั่นส์ลีก 2023

 

 

 

 

 

เว็บไซต์ประจำทัวร์นาเมนต์การแข่งขันเนชั่นส์ ลีก 2023 ได้ออกมากล่าวชื่นชมผลงานของวอลเลย์บอลหญิงไทย โดยเฉพาะ "บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์ บีหลังสาวไทย ได้รับการชื่นชมว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ความพยายามของเจ้าตัวยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ทีมไทย เอาชนะ อิตาลี ได้ ซึ่งเหตุผลส่วนหนึ่งมาจากการบล็อคที่เป็นจุดสร้างความแตกต่างระหว่างทีมไทย กับ อิตาลี  

สำหรับ พิมพิชยา บีหลังของไทย เป็นผู้ทำคะแนนสูงสุดให้ทีมไทย 23 คะแนน เป็นการตบทำแต้ม 21 บล็อค 1 และ เสิร์ฟเอซ 1 คะแนน นอกจากนี้ยังกล่าวชื่นชม "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี และ อัจฉราพร คงยศ สองหัวเสาทีมชาติไทย ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน โดยทำแต้มจากคู่แข่งได้ 15 และ 13 คะแนน ตามลำดับ 

นอกจากนี้ยังชม ซิลเวีย นวากาลอร์ บีหลังของอิตาลีวัย 23 ปี ก็มีส่วนสำคัญช่วยพาทีมกลับมาชนะ ทีมไทย ได้อย่างน่าทึ่ง เจ้าตัวทำแต้มสูงสุดของเกมที่ 25 คะแนน ในการเปิดตัวที่อันตัลยา ตุรกี 

คอนเทนต์แนะนำ
วอลเลย์บอลหญิงไทย : เปิดสถิตินักตบลูกยางสาวไทย หลังพ่าย อิตาลี ใครบ้างผลงานน่าจับตา
ผลวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 : วอลเลย์บอลสาวไทย สุดต้านพ่าย อิตาลี 2-3 นัดเปิดศึกเนชั่นส์ ลีก 2023

ขณะเดียวกัน Worldofvolley ได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของ 3 สาวลูกยางไทย ทั้ง พิมพิชยา ก๊กรัมย์, ชัชชุอร โมกศรี และ อัจฉราพร คงยศ  ทำผลงานได้อย่างน่าชื่นชม แม้ว่า อัจฉราพร จะถูกเปลี่ยนตัวออกไปในเซตที่ 4 หลังมีอาการที่ขาซ้าย (เป็นตะคริว) 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สัปดาห์ที่ 1 กลุ่ม 1 เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี นัดที่ 2  ทีมชาติไทย จะพบกับ แคนาดา วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น.  
 

 

Photo Credit : VolleyballWorld

คอนเทนต์แนะนำ
สภาพอากาศวันนี้! ฝนฟ้าคะนองทั่วไทย กทม.ฝนลดลง ภาคใต้-ตะวันออก ฝนตกหนัก
เปิดสถิติหวยออกประจำปี 2566

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ