เสาร์นี้ PPTVHD 36 ถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกา ทางออนไลน์ 2 คู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เสาร์ที่ 13 ก.พ. 59 ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เริ่มคิกออฟเวลา 21.30 น. เป็นต้นไป คู่แรก “ดาร์มสตัดท์” เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เลเวอร์คูเซ่น” และคู่ที่ 2 “ดอร์ทมุนด์” เปิดซิกนั่ล อิดูน่า ปาร์ค รอพบกับ “ฮันโนเวอร์ 96 ” PPTV ถ่ายทอดสดทั้ง 2 คู่ “ ทางออนไลน์เท่านั้น “ ( www.pptvhd36.com ) และ แอพพลิเคชั่น PPTV Beyond

 

 

 

ดาร์มสตัดท์ – เลเวอร์คูเซ่น

 

น้องใหม่ ดาร์มสตัดท์ ยังยืนหยัดอยู่กลางตารางได้เป็นอย่างดี แถมนัดล่าสุดก็เพิ่งบุกไปเอาชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ มาได้ 2-0 ดังนั้นเกมนี้ ดาร์มสตัดท์ น่าจะคึกคักกันอยู่พอสมควร แต่เจ้าถิ่นก็ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงคือฟอร์มในบ้านหากนับเฉพาะในลีก ไม่ชนะมา 6 นัดติดแล้ว ซึ่งถ้ายังไม่กระเตื้อง ปลายๆฤดูกาล อาจต้องดิ้นรนหนีตกชั้นก็ได้

 

ฝั่งทีมเยือน เลเวอร์คูเซ่น หากนับเฉพาะในลีกนั้นถือว่าใช้ได้ เพราะแพ้ไม่เป็นมา 5 นัดติด โดยแบ่งเป็น ชนะ 3 เสมอ 2 แถมเกมลีกล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิคไป 0-0 ด้วยแต่อย่างไรก็ตามล่าสุดทีมเพิ่งตกรอบ เดเอฟเบ โพคาล มาหมาดๆทั้งที่ออกนำไปก่อน ก่อนที่จะพลิกแพ้เบรเมน คาถิ่น 1-3 ดังนั้นต่อไปนี้ทีมต้องตั้งหน้าตั้งตาเน้นในลีกอย่างเต็มตัว เพราะโควต้าพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ลีก นับว่ามีคู่แข่งอยู่หลายทีมอีกด้วย

 

 

ดอร์ทมุนด์ - ฮันโนเวอร์ 

เจ้าถิ่น ดอร์ทมุนด์ นัดนี้ไม่มีอย่างอื่น ต้องมองไปที่ 3 คะแนนเท่านั้น แม้ว่าโอกาสในการไล่บี้แย่งแชมป์กับ บาเยิร์น จะถือว่ายากอยู่พอสมควรแต่อย่างน้อยก็ถือเป็นการกดดันจ่าฝูง เพื่อรอโอกาสที่บาเยิร์นพลาดท่าฟอร์มตก นัดล่าสุดถือว่าน่าเสียดายไม่น้อย เพราะบาเยิร์นทำได้เพียงแค่เสมอกับ เลเวอร์คูเซ่น แล้ว แต่ดอร์ทมุนด์ ก็ยังเสมอกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทำให้พลาดการทำคะแนนไล่ตามจ่าฝูงให้กระชั้นกว่าเดิม นัดนี้ เสือเหลือง คงต้องหวังพึ่งกองหน้าฟอร์มฮอตอย่าง โอบาเมยอง ให้ใช้โอกาสไม่เปลือง และรูปเกมคงเป็นการเปิดเกมรุกตามสไตล์อย่างแน่นอน

 

ฝั่งทีมเยือนบ๊วยของลีก ฮันโนเวอร์ ฟอร์มย่ำแย่อย่างหนัก ไม่ชนะในลีกมา 6 นัดติด แถม 10 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัด และแพ้ไปถึง 8 นัดด้วยกัน นอกจากนี้การพบกัน 7 นัดล่าสุด ยังเป็นดอร์ทมุนด์ที่ดูดีกว่ามาก เอาชนะได้ถึง 6 นัด และ ฮันโนเวอร์ ชนะแค่ 1 เท่านั้น ดังนั้นเกมนี้เป็นงานที่หนักพอสมควรสำหรับทีมเยือน ฮันโนเวอร์ ที่หวังจะขยับอันดับกระเตื้องขึ้นจากตำแหน่งบ๊วยของลีก

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ