“ปืนใหญ่” เซ็ง ส่อแววชวดใช้งานแข้งดังหลายราย นัดเปิดฤดูกาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล งานหนัก ชวดใช้งานแข้งหลักหลายราย ทั้ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ,เมซุต โอซิล และโรล็อง กอสซิแอลนี่ รวมถึงอเล็กซิส ซานเชซ ที่ได้รับบาดเจ็บจากนัดชิง โคปา อเมริกา เซนเตนาริโอ

วันนี้ (15 ก.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สื่อกีฬาต่างชาติหลายสำนักรายงานตรงกันว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ภายใต้การดูแลของ อาร์เซน เวงเกอร์ ยอดกุนซือแดนน้ำหอม ต้องเจอกับปัญหาใหญ่หลังต้องขาดผู้เล่นตัวสำคัญหลายคนด้วยกัน

โดย อาร์เซน่อล จะอดใช้งาน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส โรล็อง กอสซิแอลนี่ ปราการหลังฝรั่งเศส และเมซุต โอซิล ห้องเครื่องชาวเยอรมัน รวมไปถึง แอรอน แรมซีย์ ของทีมชาติเวลส์ ที่กรำศึกหนักในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส จึงได้รับอนุญาตให้พักผ่อนเพิ่มเติม และอาจฟิตไม่ทันกลับมาช่วยทีมในนัดเปิดฤดูกาล

รวมไปถึงยังหมดสิทธิ์ใช้งาน แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้ารับการผ่าตัดเข่าและต้องพักนานถึง 9 เดือน ส่วนอีกราย อเล็กซิส ซานเชซ ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหลังโดน กาเบรียล เมคาร์โด้ ย่ำเข้าใส่ ในเกมนัดชิงชนะเลิศศึก โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ที่ชนะจุดโทษ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ไป 4-2

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2016-2017 ซึ่งจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

AFP PHOTO : LINDSEY PARNABY

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ