พีพีทีวี เปิดโผ 5 แมตช์แรกสด! พรีเมียร์ลีก คอบอลไทยดูฟรี 14 ส.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะฟรีทีวีเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016-2017 มาครอบครองและยังคงได้ลิขสิทธิ์ต่อเนื่องไปอีก 2 ฤดูกาล ยาวไปถึงปี 2019 มาให้คอบอลไทยได้ดูฟุตบอลอังกฤษ กับภาพคมชัดระดับเอชดี เปิดโผ 5 แมตซ์ยักษ์แรก ที่จะมาระเบิดความมันส์เปิดฤดูกาลเอาใจแฟนๆ ลูกหนังอังกฤษที่จะมาถึง ประเดิมด้วยทีมชั้นนำอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล เลสเตอร์ ซิตี้ อาร์เซน่อล ประเดิมแมตซ์แรก14 ส.ค. นี้.ช่วงไพร์มไทม์ (Prime Time)

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี กล่าวถึงความคืบหน้าของการได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ว่า ปีนี้ พีพีทีวี เอชดี ได้ลิขสิทธิ์เป็นทางการสำหรับฟรีทีวี โดยจัดเต็ม คัด 5 แมตซ์ใหญ่ที่คนไทยจะต้องดูประเดิมด้วยคู่ ลิเวอร์พูล ปะทะ อาร์เซน่อล, เบิร์นลี่ย์ ปะทะ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะ วัตฟอร์ด, เลสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด และคู่แดงเดือดมันส์ตลอดกาลอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะลิเวอร์พูล ตามลำดับ เริ่มอาทิตย์ ที่14 ส.ค.นี้ โดยทุกคู่ทางพีพีทีวีได้สิทธิ์เลือกคู่ใหญ่มาถ่ายทอดสดให้ผู้ชมชาวไทยมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา โดยจะออกอากาศช่วงเวลาเสาร์-อาทิตย์18.30-22.00 น. บางวันจะถ่ายทอดสด 2 คู่ซ้อน”

 

ซึ่งนอกจากฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่พีพีทีวีได้สิทธิ์ 3 ปี ดูฟรีแล้วนั้น ก็ยังได้ลิขสิทธิ์การแข่งขันฟุตบอลชั้นนำระดับโลกมาให้ชมอีก 3 ลีกดัง ประกอบด้วย บุนเดสลีกา เยอรมัน, กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี และลาลีกา สเปน รวมถึงฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูโรป้า ลีก และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์คัพ

 

สำหรับแฟนๆ ที่อดใจรอเชียร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดฤดูกาลในเดือนสิงหาคมไม่ไหว ช่วงนี้สามารถเปิดช่องพีพีทีวี เอชดี เชียร์ทีมในดวงใจของท่านในศึกฟุตบอล INTERNATIONAL CHAMPIONS CUP 2016 หรือ ICC 2016 ฟุตบอลปรีซีซั่น (Pre-Season) ที่ดีที่สุดในโลก ที่นำเอาทีมชั้นนำของโลกจากทุกๆลีกมาแข่งขันกันเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล รับชมได้ผ่านทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทั้งหมดผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com และแอพพลิเคชั่น  PPTV BEYOND สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ