ศึกฟุตบอล ICC 2016 PPTV ยิงสด พรุ่งนี้ 4 คู่ ห้ามพลาด!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกฟุตบอลพรีซีซั่น (Pre – season) ที่ดีที่สุดในโลก International Champions Cup 2016 พรุ่งนี้ (พฤหัสบดีที่ 28 ก.ค. 59) PPTV ถ่ายทอดสดทั้งหมด 4 คู่ด้วยกัน คู่แรก เรอัล มาดริด พบ เปแอสเช เวลา 6.30 น. ต่อด้วย บาเยิร์น พบ เอซี มิลาน เวลา 8.30 น. ยังไม่พอต่อด้วยศึกแห่งศักดิ์ศรี เชลซี พบ ลิเวอร์พูล เวลา 10.30 น. และปิดท้ายด้วย ดอร์ทมุนด์ พบ แมนฯซิตี้ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTVHD 36 และชมสดบนออนไลน์ได้ทางwww.pptvhd36.com หรือแอพพลิเคชั่น PPTV Beyond



เรอัล มาดริด Vs เปแอสเช
 
เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรปทีมล่าสุด จะลงอุ่นเครื่องใน ICC เป็นเกมแรก และต้องพบศึกหนักอย่าง เปแอสเช โดยเกมนี้จะเตะกันเวลาไทยคือ 06.30 เช้าของวันพฤหัส เกมนี้ เรอัล มาดริด มีผู้เล่นเดินทางมาอุ่นเครื่อง 25 ราย ซึ่งก็แน่นอนว่ายังไม่มีดาวดังอย่าง โรนัลโด้ กัปตันโปรตุเกสทีมแชมป์ยูโรทีมล่าสุด ซึ่งเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บและต้องพักยาว นอกจากนี้ แกเร็ธ เบล ก็ยังอยู่ในช่วงพักร้อน อย่างไรก็ตามการมาทัวร์ในรอบนี้ยังมีผู้เล่นดาวดังอย่าง คาริม เบนเซม่า , เฆเซ่ โรดริเกวซ , มาเตโอ โควาซิช , อิสโก้ และ ราฟาเอล วาราน คาดว่าเกมนี้ ซีเนอดีน ซีดาน น่าจะเน้นพอสมควรเพราะถือเป็นการลองทีม ลองระบบ และ ทดสอบศักยภาพผู้เล่นดาวรุ่งหลายราย เพื่อเป็นกำลังเสริมใน ลา ลีกา ที่ใกล้จะเปิดฤดูกาลเข้ามาทุกที
 
ส่วนฝั่ง เปแอสเช ลงเล่นไปแบ้ว 1 เกม และเอาชนะ อินเตอร์ มิลานไป 3-1 เปแอสเชชุด พรี ซีซั่น นี้นำทัพโดย อังเคล ดิ มาเรีย , ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ และ เอดิสัน คาวานี่ ซึ่งทั้ง 3 รายได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมกับ อินเตอร์ คาดว่าเกมนี้ อูไร เอเมรี่ น่าจะส่งดาวดังลงเล่นเป็นตัวจริงกัน ครบครัน ส่วน ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ก็น่าจะได้ลงเล่นเพื่อสร้างความคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีมใหม่อีกครั้งด้วย


บาเยิร์น Vs เอซี มิลาน

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมลงเล่น ICC 2016 เป็นเกมแรก โดยจะพบกับ เอซี มิลาน ในช่วงเช้าของวันพฤหัสที่ 28 กรกฎาคมนี้ ในเวลา 08.30 เสือใต้ ลงอุ่นเครื่องไปแล้ว 3 นัดและชนะรวด ซึ่ง1 ในนั้นมีการเปิดบ้านชนะ แมนฯซิตี้ 1-0 ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นกุนซืออยู่ด้วยเกมนี้ บาเยิร์น ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ ยังคงขาดผู้เล่นดาวดังหลายรายที่พักเบรคหลังจากลงเล่นให้ทีมชาติในช่วงเดือนที่ผ่านมา เช่น มานูเอล นอยเออร์ , เจอโรม บัวเต็ง , และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยผู้เล่นตัวหลักที่มาทัวร์อเมริกาชุดนี้จะเป็น ฟิลิปป์ ลาห์ม , ดาวิด อลาบา , ติอาโก้ อัลคันทาร่า และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ซึ่งก็น่าจะได้ลงเล่นในเกมนี้ด้วย
 
ด้าน เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ลงอุ่นเครื่องไป 1 นัดและเอาชนะ บอร์กโดซ์ ไปได้ 2-1 และจะเป็นเกม ICC นัดแรกเช่นกัน ผู้เล่นแกนหลักในเกมนี้ ค่อนข้างครบ ทั้ง อบาเต้ , ฮอนดะ , มอนโตลิโว่ และ หลุยซ์ อาเดรียโน่ ดาวยิงชาวบราซิล อย่างไรก็ตาม คาร์ลอส บัคก้า ไม่ได้มาร่วมทีมในช่วงนี้ คาดว่าน่าจะเป็นเพราะเจ้าตัวมีข่าวว่าจะย้ายทีม โดยมี เวสต์แฮม ที่ให้ความสนใจอยู่ ก็ต้องรอติดตามว่า จะเป็น บาเยิร์น หรือ เอซี มิลาน ที่จะคว้าชัยประเดิมศึก ICC ไปได้สำเร็จ


เชลซี Vs ลิเวอร์พูล 
 
เชลซี ในยุค อันโตนิโอ คอนเต้ เกมนี้จะมาพบกับ ลิเวอร์พูล ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังสร้างทีมของตัวเอง แบบเต็มตัว เชลซี ลงอุ่นเครื่องไปแล้ว 2 เกม ชนะ 1 และ แพ้ 1 ผู้เล่นดาวดังหลายรายมาร่วมทัวร์ ICC ในครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น จอห์น เทอร์รี่ , บรานิสลาฟ อิวาโนวิช , เนมันย่า มาติช , เอแด็ง อาซาร์ นอกจากนี้ มิชี่ บาทชัวยี่ กองหน้าตัวใหม่ ก็มีลุ้นลงเล่นในเกมนี้ด้วย ถือว่าค่อนข้างฟูลทีมพอสมควร 
 
ฝั่งหงส์แดง ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่องมาแล้ว 4 เกม ชนะรวดทั้งหมด แถมไม่เสียประตูเลยไม่แต่ลูกเดียว ผู้เล่นที่จะเล่นในช่วง ปรี ซี่ซั่นนี้ ถือว่าเกือบฟูลทีมก็ว่าได้ เพราะบรรดาผู้เล่นที่รับใช้ทีมชาติจะบินมาสมทบที่ อเมริกา เกือบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ดิว็อค โอริกี้ , คริสติย็อง เบนเตเก้ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , เจมส์ มิลเนอร์ และ อดัม ลัลลาน่า แต่คาดว่าผู้เล่นเหล่านี้ อาจจะได้ลงเล่นมากสุดก็แค่ 45 นาที เนื่องจากต้องปรับสภาพร่างกายเสียก่อน ส่วนดาวเตะตัวใหม่อย่าง ซาดิโอ มาเน่ และ มาร์โก้ กรูยิช และ ลอริส คาริอุส น่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นอีกเกมใน ICC ที่พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด เพราะแฟนบอลของ 2 ทีมนี้ ในบ้านเราก็มีอยู่ไม่ใช่น้อย


ดอร์ทมุนด์ – แมนฯซิตี้

เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ จะพบกับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งแข่งที่ประเทศจีน เกมนี้ถือเป็นเกมที่ 2 ของดอร์ทมุนด์ในศึก ICC หนนี้ เกมแรก ถล่ม แมนฯยูไนเต็ด มาราบคาบ 4-1 เกมนี้แน่นอนว่า เสือเหลือง จัดทัพชุดใหญ่ลงเล่นแน่นอน นำโดย ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง , กอนซาโล่ คาสโตร ที่เหมา 2 ประตูในเกมกับ ปีศาจแดง นอกจากนี้ ดาวเตะตัวใหม่อย่าง อุสมาน เดมเบเล่ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในนัดก่อน น่าจะได้ลงเล่นเหมือนเดิม เช่นเดียวกับ มาร์ค บาร์ตร้า กองหลังตัวใหม่ ก็น่าจะได้ลงเล่นในเกมนี้ด้วย 
 
ฝั่ง แมนฯซิตี้ จะลงเล่น ICC เป็นเกมแรก เพราะเกมกับปีศาจแดงนั้นถูกยกเลิกออกไป ผลงานของ ซิตี้ในเกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ แพ้ บาเยิร์น มิวนิค ทีมเก่าของ เป๊ป มา 0-1 โดยเกมนี้ เป๊ป น่าจะลองดาวรุ่งหลายคน ส่วนตัวหลักๆที่เดินทางมาทัวร์จีนในรอบนี้จะเป็นทางด้าน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , ยาย่า ตูเร่ , กาแอล กลิชี่ , นิโกลัส โอตาเมนดี้ และ ซามีร์ นาสรี่ เกมนี้ จะได้เห็น เป๊ป จัดทีมใหม่ และอาจลองแท็กติกใหม่ก็เป็นได้ เพราะ เป๊ป ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องของ รูปแบบการเล่นที่หลากหลายอยู่แล้ว ส่วน ดอร์ทมุนด์ เราน่าจะได้เห็นทีมเวิร์คของพวกเขา และการเล่นในแบบฉบับ โทมัส ทูเคิ่ล ที่ค่อนข้างลงตัวขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย


เรียบเรียงโดย / MaMiss

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ