“เรอัล มาดริด” ดวล “เปแอสเช” ศึกไอซีซี PPTV ยิงสด 06.30 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกฟุตบอลปรีซีซั่นที่ดีที่สุดในโลก อินเตอร์เนชันแนล แชมป์เปี้ยนส์คัพ  2016 วันนี้ลงแข่งเป็นวันที่ 4  เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลาลีกา สเปน พบกับ ปารีส แซงต์ แชรกแมง  ที่สนาม แมพเฟร สเตเดี้ยม ประเทศสหรัฐอเมริกา เวลา 06.30 น.  

 

ผลงานการพบกันล่าสุด ของทั้ง 2 ทีม 
04/11/15            เรอัล มาดริด    ชนะ          เปแอสเช             1-0
22/10/15            เปแอสเช         เสมอ         เรอัล มาดริด        0-0 
02/01/14            เปแอสเช          แพ้           เรอัล มาดริด        0-1
28/07/13            เปแอสเช          แพ้           เรอัล มาดริด        0-1

ความพร้อม เรอัล มาดริด ของ ซีเนอดีน ซีดาน จะพาทีมลงเตะปรีซีซั่นเป็นนัดแรก โดยจะไม่มีแข้งหลักถึง 8 ราย ซึ่งได้พักเป็นกรณีพิเศษ หลังจากไปรับใช้ชาติในศึกยูโรมา ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียนโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล, ลูก้า โมดริช, เซร์คิโอ รามอส, เปเป้ และ โทนี่ โครส แต่ก็ยังมีนักเตะตัวหลักที่เดินทางมาแข่งในรายการนี้ด้วยนำโดย คาริม เบนเซมา, อัลบาโร่ โมราต้า, อิสโก้ ,ราฟาเอล วาราน และ มาร์เชโล่ คาดว่าวันนี้ ซีดาน น่าจะส่งเป็นชุดผสมกับดาวรุ่งของทีมอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด และอีกหลายๆคน   
ส่วนเปเอสเช ของ อูไน อเมรี่ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ลงอุ่นเครื่องไปแล้ว 2 นัด ด้วยการชนะ เวสต์บรอมวิช ไป 2-1  และชนะ อินเตอร์ มิลาน 3-1 เกมนี้จะใช้งาน เอดิสัน คาวานี่ และลูคัส มูร่า ลงทำเกมรุกโดยมี เกรกอร์ซ ครีโชเวี๊ยช ทำเกมแดนกลาง ส่วนอาเต็ม เบนอาร์กฟา อาจจะต้องนั่งสำรองไปก่อน หลังจากเกมที่แล้วมีโอกาศลงเล่นไปแล้ว ที่เหลือคาดว่า อูไน อเมรี่ น่าจะส่งบรรดาดาวรุ่งของทีมลงสนาม


เกมคู่นี้ ติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่  พีพีทีวี ช่อง 36 เวลา 06.30 น. ชมฟรี ที่เดียวในประเทศไทย และสามารถชมสดทางออนไลน์ทาง www.PPTVThailand.com/live หรือ  Application : PPTV BEYOND สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS - http://goo.gl/Jt1qMA และ 
Android - http://goo.gl/nTWUS2


บทความ โดย นนทพัทธ์   เด่นวัฒนา
AFP PHOTO / FILIPPO MONTEFORTE

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ