“ซิโก้” เล็งดึง “จิตปัญญา” ติดทีมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยอมรับว่าจับตาดูฟอร์ม จิตปัญญา ทิสุด ของบุรีรัมย์ อาจมีชื่อติดทีมชุดฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะประกาศรายชื่อทีมชาติชุดฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ไทยจะบุกไปเยือนซาอุดิอาระเบีย โดยจะประกาศรายชื่อ 17 สิงหาคม กุนซือทีมชาติไทยไปชมเกมเอฟเอคัพที่เอสซีจีเมืองทองชนะบุรีรัมน์ 3-1 ต้องการดูฟอร์มของนักเตะทีมชาติทุกคน แต่รายชื่อ 23 คนชุดนี้ 19 คนแรกจะเป็นชุดเดิมที่เคยเล่นมาก่อนหน้านี้ และจะมีชื่อของ ชาริล ชัปปุยส์ กลับมาติดทีมชาติอีกครั้งหนึ่ง แต่นักเตะอีก 4 คนที่ซิโก้ กำลังตัดสินใจเลือกมาติดทีมชาติ

ซิโก้จะเลือก 4 คนจาก 8 รายชื่อที่คัดมาเพื่อติดทีมชาติชุดไปเยือนซาอุดิอาระเบียนัดแรก ประกอบด้วย สิโรจน์ ฉัตรทอง ศูนย์หน้าจากอุบล ยูเอ็มที ที่กุนซือทีมชาติอาจจะใช้แท็คติก 4-2-3-1 ในการเจอกับซาอุดิอาระเบีย ซึ่งสิโรจน์จะเหมาะที่สุด

ส่วนอีก 7 คนประกอบด้วย จิตปัญญา ทิสุด , ประกิต ดีพร้อม , ปกเกล้า อนันต์ , ประวีณวัชร์ บุญยงค์ , มิก้า ชูนวลศรี  , นูลรูล ศรียานเก็ม , อดุลย์ หละโสะ

แต่ปัญหาของทีมชาติชุดนี้คือการขาดแผงหลัง เพราะทั้งสุทธินันท์ พุกหอม กับ กรวิทย์ นามวิเศษ ยังไม่พร้อมจะลงเล่น โดยทีมชาติไทยจะเรียกรายงานตัววันที่ 21 สิงหาคม ช่วง 11 โมง จากนั้นช่วงดึกจะบินเก็บตัวที่การ์ตา ก่อนเข้าไปแข่งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดแรกพบ ซาอุดิอาระเบีย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ