แฟนบอลแห่จองตั๋วชมเกมฟุตบอลโลกคึกคัก-ตั๋วเกินราคายังโผล่ในโลกออนไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลไทยแห่จองตั๋วฟุตบอลโลกรอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชียคึกคัก หลังไทยทิกเก็ตเมเจอร์เปิดให้จองตั๋วเป็นวันแรก โดยแฟนบอลเชื่อว่าระบบจำหน่ายตั๋วแบบมีชื่อในบัตรจะแก้ปัญหาตั๋วผีได้

วันนี้ ไทยทิกเก็ตเมจอร์ ผู้ได้รับสิทธิ์จำหน่ายตั๋วฟุตบอลโลกรอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย ของทีมชาติไทย ได้เปิดจำหน่ายตั๋วฟุตบอโลกเป็นวันแรก โดยบรรยากาศที่ ไทยทิกเก็ต เมเจอร์ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ได้มีแฟนบอลมาต่อคิวเพื่อรอซื้อตั๋ว โดยแฟนบอลบางคนมารอคิวกันตั้งเมื่อคืนนี้ เนื่องจากอยากได้ตั๋วชมเกมฟุตบอลโลกเป็นอย่างมาก

"น้องเก้า" แฟนบอลที่มารอคิววื้อตั๋วเป็นคนแรกบอกว่า มาต่อคิวซื้อตั๋วตั้งแต่ 5 ทุ่มเมื่อคืนนี้ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ตั๋วชมเกมฟุตบอลโลก พร้อมกับชื่นชมระบบการใส่ชื่อลงไปในบัตรว่าจะสามารถแก้ปัญหาตั๋วผีได้ในระกับหนึ่ง

ด้าน นายวินิจ โกสีห์อำไพวงศ์ ฝ่ายประสานงานของ ไทยทิกเก็ต เมเจอร์ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตั้งแต่เปิดจำหน่ายตั๋วมาถึงตอนนี้ยังไม่มีการร้องเรียนว่าระบบล่ม หรือได้รับแจ้งปัญหาแต่อย่างใด พร้อมกับแสดงความมั่นใจว่าระบบการใส่ชื่อลงไปในบัตรน่าจะทำให้ปัญหาตั๋วผีดีขึ้นกว่าเดิม

แม้ว่าจะมีการระบุชื่อในตั๋วชมบอลโลกแล้ว แต่ว่าในโลกออนไลน์ยังมีการแชร์ภาพเว็บไซต์ที่จำหน่ายตั๋วบอลโลกเกินราคา โดยราคาตั๋วถูกสุดอยู่ที่โซน 4 ราคาเริ่มต้นที่ 3,499 บาท ส่วนโซนที่มีราคาแพงที่สุดคือโซน 1 ราคาอยู่ที่ 6,535 บาท

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชียรอบ 12 ทีมสุดท้าย ทั้ง 5 นัดที่นำมาขายแบบแพ็คเกจ ได้แก่วันที่ 6 กันยายน 2559 ทีมชาติไทย พบ ญี่ปุ่น, วันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 ทีมชาติไทย พบ ออสเตรเลีย, วันที่ 23 มีนาคม 2560 ทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย, วันที่ 13 มิถุนายน 2560 ทีมชาติไทย พบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ วันที่ 31 สิงหาคม 2560 ทีมชาติไทย พบ อิรัก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ