5 หนุ่มนักกีฬา สุดหล่อ ใน “ริโอเกมส์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




5 นักกีฬาหนุ่มหล่อที่ถูกแฟนกีฬาชื่นชมมากที่สุดในโอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่กรุงริโอ เดอจาเนโร ประเทศบราซิล นำโดยหนิงเจ๋อเทา นักว่ายน้ำทีมชาติจีน

เริ่มที่นักกีฬาหนุ่ม ซิกแพคแน่น เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบหนุ่มตี๋ ขอแนะนำ หนิงเจ๋อเทา นักว่ายน้ำทีมชาติจีน สามารถคว้าเหรียญทองให้จีน อีกครั้ง ความตี๋หล่อ ของฉลามหนุ่มแดนมังกร จนสาวๆ เรียกว่า เทพบุตรแห่งสระว่ายน้ำ

ต่อที่ ดาอิยะ เซโตะ หนุ่มตี๋ ผิวขาว มาแรงอีกคน นักว่ายน้ำจากประเทศญี่ปุ่น วัย 22 ปี ที่เพิ่งคว้าเหรียญทองแดงในโอลิมปิก 2016 ครั้งนี้ไปหมาดๆ เห็นความใสของใบหน้าและกล้ามแน่นๆ  ก็ส่งใจเชียร์กันได้

ต่อด้วย พีต้า เตาฟาโตฟัว นักกีฬาเทควันโด ทีมชาติตองกา วัย 32 ปี ดาวเด่นที่สาวๆเทใจให้ตั้งแต่พิธีเปิด เพราะเป็นผู้เดินถือธงนำทัพนักกีฬาสู่สนาม ได้อย่างโดดเด่น ในชุดประจำชาติ ที่ไม่ได้ใส่เสื้อ เห็นกล้าม ซิกแพ๊ค ชัดๆ จนสาวๆ กดไลค์ คอมเม้นต์กันเป็นระวิง

และคนที่สี่ อาร์เธอร์ส นอรี่ หนุ่มน้อยนักยิมนาสติก วัย 22 ปี ของเจ้าภาพ ที่หน้าตาน่ารักน่าหยิกดู ขี้เล่น แต่ทีเด็ด ก็เป็นหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ที่สำคัญ เพิ่งคว้าเหรียญทองแดง ให้ทัพนักกีฬาของบราซิล ด้วย

ปิดท้าย นักกีฬา หนุ่มหล่อ ทอม ดาลีย์ นักกีฬากระโดดวัย 22 จากสหราชอาณาจักร ด้วยหน้าตาจิ้มลิ้ม จึงหนึ่งในนักกีฬาที่สาวๆ กริ๊ดให้ เทใจให้กับกับความหล่อและความแน่นของซิกแพค แต่ท้ายที่สุดสาวๆ ก็ต้องใจสลาย เมื่อเจ้าตัว ออกมาประกาศแล้วว่าเป็นเกย์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ