"เมย์ รัชนก" พักผ่อนพัทยา ก่อนลุยศึกเจแปน โอเพ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รัชนก อินทนนท์ ยอมรับผิดหวังกับผลงานโอลิมปิก ไม่ท้อขอฟิตร่างกาย รักษาอันดับติด 1 ใน 8 เพื่อคว้าสิทธิ์แข่งขัน ซูเปอร์ซีรี่ย์ส ไฟนอล

ทัพนักแบดมินตันทีมชาติไทย ชุดโอลิมปิกเกมส์  นำโดย  น้องเมย์  รัชนก  อินทนน์ ,บุญศักดิ์  พลสนะ, พรทิพย์  บูรณะประเสิรฐสุข ,บดินทร์  อิสระ และ สาวิตรี อมิตรพ่าย  เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว ขาดเพียง ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย กับ พุธิตา สุภจิรกุล จะกลับมาถึงช้ากว่าทีมไป 1 วัน เนื่องจากไฟล์ทบินเต็ม โดยมีตัวแทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย  ครอบครัว สถาบันการศึกษา  และแฟนกีฬามารอต้อนรับอย่างอบอุ่น 

น้องเมย์  รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยว มือ 4 ของโลก ที่พลาดตกรอบ 16  คนสุดท้ายยอมรับว่าผิดหวังผลงานในริโอเกมส์  แต่ไม่ท้อ และจะมุ่งมั่นฝึกซ้อมต่อไป เพื่อรักษาอันดับโลก ติด  1  ใน  8 คว้าสิทธิ์ไปแข่งขัน  รายการ ซูเปอร์ซีรี่ย์ไฟนอลที่นครดูไป  สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงเดือนธันวาคม 

สำหรับสุดสัปดาห์นี้ น้องเมย์ ขอใช้เวลาอยู่กับครอบครัว โดยวางแผนจะไปเที่ยวพัทยา ก่อนกลับมาฝึกซ้อมต่อในสัปดาห์หน้า เพื่อเตรียมแข่งขันรายการเจแปน  โอเพ่น

ด้านบุญศํกดิ์ พลสนะ ที่ผ่านโอลิมปิกเกมส์เป็นครั้ง 5 ส่งท้าย กล่าวว่า พอใจกับผลงานของตัวเอง  และจะแข่งขันจนถึงสิ้นปีนี้ แล้วดูว่าร่างกายตัวเองยังไหวอยู่หรือไม่

ซึ่งหลังแขวนแร็กเกต จะเปิดคอร์ตแบดมินตัน และที่พักนักกีฬาริมถนนสุขาภิบาล 5 หวังจะสร้างเยาวชนก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมชาติไทยต่อไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ