ระเบิดศึก “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ ปี 3”  - "เนวิน" มั่นใจนักแข่งไทยมีลุ้นขึ้นโพเดียม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ (6 ก.ย. 59) ที่ลานเซ็นทรัล คอร์ต เซ็นทรัล เวิล์ด ได้มีการแถลงข่าวจัด การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลก รายการ ซูเปอร์ จีที 2016 “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ ปีที่ 3” ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคมนี้ โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษา สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พร้อมด้วย มร.มาซากิ บันโดะ ประธาน บริษัท จีทีเอ จำกัด ฝ่ายจัดการ แข่งขันรายการ ซูเปอร์ จีที ร่วมเป็นประธานพิธีแถลงข่าว

นายเนวิน กล่าวว่า ปีนี้เรายังคงได้รับความไว้วางใจจากฝ่ายจัดการแข่งขันให้จัด “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2016" เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยมีรถที่จะเข้าร่วมแข่งขัน “จีที 500” และ“จีที 300” กว่า 44 คัน และในปีนี้ เรามี 2 ทีมแข่งไทยที่ได้สิทธิ์ไวด์การ์ดได้แก่ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต และวัฒนา มอเตอร์สปอร์ต เชื่อว่าในปีนี้น่าจะมีนักแข่งไทยขึ้นโพเดียมแน่นอน
 
สำหรับ บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2016 จะมีรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันไม่ต่ำกว่า 44 คัน ทั้ง จีที 500 และ จีที 300 โดยจะมี ทีมแข่งจากประเทศไทย 2 ทีม ได้สิทธิ์ไวด์การ์ดเข้าร่วมการแข่งขันในรุ่น จีที 300 ครั้งนี้ด้วย ได้แก่ โตโยต้า ทีม ไทยแลนด์ ขับโดย ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และปิติ ภิรมย์ภักดี รวมถึง วัฒนา มอเตอร์ สปอร์ต ที่จะใช้บริการ มอร์แกน เฮเบอร์ นักขับออสเตรเลียน จับคู่กับนักขับไทยอีกรายขณะนี้ยังไม่มีการ ยืนยันรายชื่อนักขับอีกคน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ