โกงตาย!!! "19 ปีไทย" แซงดับ "อินโด" 3-2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเตะ 19 ปีไทยถูกอินโดนีเซียนำก่อน แต่ฮึดกลับมาทำ 3 ประตูรวดแซงเอาชนะอินโดนีเซีย 3-2 เก็บชัยชนะ 2 นัดรวดในศึกชิงแชมป์อาเซี่ยน

ช้างศึก U-19 ลงเตะชิงแชมป์อาเซี่ยนที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม นัดที่ 2 ไทยที่เกมแรกชนะลาว ลงสนามพบ อินโดนีเซียที่เกมแรกแพ้เมียนมา เกมนี้ “โค้ชจุ่น” มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากนัดแรก 4 ตำแหน่ง

เริ่มเกมนาทีที่ 15 อินโดนีเซียมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ผู้ตัดสินมองว่า อาทิตย์ เอื้อเฟื้อ ทำแฮนด์บอล ก่อนเป็น มูฮัมหมัด ดาเยด ซัดเข้าไป

2 นาทีถัดมา อินโดนีเซีย มาได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากบอลสวนกลับเร็วให้ ซานดี ปราตามา ควบเข้าเขตโทษก่อนโดน อาทิตย์ เอื้อเฟื้อ ชนล้มผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษอีกครั้ง มูฮัมหมัด ดาเยด เจ้าเก่าซัดไม่เหลือ

นาทีที่ 32 ไทยไล่มาเป็น 1-2 จากบอลฝั่งซ้ายของ อาทิตย์ เปิดยัดไปถึงเสาไกล สิทธิโชค ภาโส ที่ลงสนามมายังไม่ถึงนาที อัดด้วยขวาเสียบเสาเข้าไป ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมานาทีเดียว ไทย มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากจังหวะซัดหน้ากรอบเขตโทษนายด่าน อินโดนีเซีย ปัดมาเข้าทาง สิทธิโชค ภาโส ซ้ำเข้าไป

นาทีที่ 54 ไทยได้ประตูแซงนำ 3-2 จากจังหวะเกมบุกทางซ้ายถึง วรชิต กระดกบอลข้ามผู้รักษาประตูอินโดนีเซียเข้าไป

เกมเข้าสู่ช่วงท้ายยังเป็นไทยที่บุกได้มากกว่าตามเดิม ทว่าไม่มีประตูเกิดขึ้นจบเกม ทีมชาติไทย U-19 เอาชนะ อินโดนีเซีย U-19 ไป 3-2 เก็บชัยชนะรวดเป็นนัดที่สองติดต่อกัน

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทยจะลงสนามพบ กัมพูชา ในวันที่ 16 กันยายน ที่สนาม ฮั่งได๋ สเตเดียม เวลา 16.00 น. 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ