"น้าเทิด" รับ "กิเลน" แกร่ง ไม่ว่าเล่นสนามไหน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“น้าเทิด”เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ออกมาพูดถึงเกมดวล “กิเลนผยอง”ในฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยเจ้าตัวยอมรับเองว่า ไม่ว่าจะแข่งขันในสถานการณ์ไหน ,สนามอะไร “กิเลนผยอง” ก็คือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในเวลานี้

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม “ช้าง เอฟเอ คัพ 2016”รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่างทีม เอสซีจี เมืองทองฯ พบกับทีม ชลบุรี เอฟซี ที่ จะต้องแข่งขันกันที่สนามกลาง เนื่องจากเมืองทองฯถูกคาดโทษจากเหตุการณ์แฟนบอลทะเลาะวิวาทกับทีมการท่าเรือฯ ในเกม โตโยต้า ลีกคัพ

ซึ่งก่อนหน้านี้ตามโปรแกรมของการจับสลากฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย “กิเลนผยอง”จะได้เป็นเจ้าบ้านรับ ทีม“ฉลามชล”  แต่สมาคมกีฬาฟุตบอลสั่งลงโทษให้เล่นสนามเป็นกลางระหว่างรอบทลงโทษจากคณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาทฯ

โดยก่อนเกม “น้าเทิด”เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผจก.หนุ่มฉลามชล ออกมากล่าวว่า “ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นแบบไหน สำหรับเกมวันพรุ่งนี้ เมืองทองฯก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่ดี”

“เพราะปีนี้ทุกตำแหน่งการเล่น ทุกองค์ประกอบของทีมเมืองทองฯสมบูรณ์แบบ ถึงแม้เกมวันพรุ่งนี้จะต้องแข่งขันกันที่สนามเป็นกลาง และจะไม่มีแฟนบอลเมืองทองฯเข้ามาเชียร์ แต่ผมก็ยังมองว่าเมืองทองฯก็ยังแข็งแกร่งไม่น้อยไปกว่าเดิม”

“เกมวันพรุ่งนี้เป็นเกมที่แฟนบอลฉลามชลทุกคน ตั้งความหวังไว้กับฟุตบอลรายการนี้ เพราะเป็นรายการเดียวที่เราจะมีลุ้นไปฟุตบอลเอเชีย สำหรับผมเองผมพร้อมสู้กับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างเมืองทองฯ และผมมั่นใจว่าเกมวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุก” เทิดศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

คาดว่า เกมเมืองทอง พบ ชลบุรี จะลงเตะช้างเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมเวลา 19.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ