“ช้างศึกU19” เจ๊า “เมียนมาร์” 1-1 ลิ่วชน ติมอร์ ตัดเชือกชิงแชมป์อาเซียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทย ชุด U19 เสมอ เมียนมาร์ 1-1 คว้าแชมป์กลุ่ม B ผ่านเข้ารอบตัดเชือก ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน พบ ติมอร์ เลสเต

ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B ทีมชาติไทย จ่าฝูง ในชุดน้ำเงิน พบ เมียนมาร์

หลังเก็บ 12 คะแนนเต็ม จากการคว้าชัยชนะ 4 นัดแรก เกมนี้ โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน ปรับผู้เล่นจากเกมที่ชนะ ออสเตรเลีย ถึง 7 ราย เป็นการหมุนเวียนนักเตะ เพื่อพักตัวไว้สำหรับนัดถัดไปในรอบรองชนะเลิศ

เริ่มเกมได้เพียง 9 นาที  เมียนมาร์ ได้ฟรีคิกทางฝั่งขวา โซ โม ตุน เปิดเข้ามา ก่อนที่ เฮน พโย วิน จะโหม่งแฉลบผู้เล่นไทยเข้าประตูไป เมียนมาร์ นำก่อน 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ไทย ต่อบอลและคุมเกมได้มากขึ้น กระทั่งนาที 58 สรวิชญ์ พานทอง เปิดบอลเข้ามา  เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์  โหม่งย้อนให้  “เจ้าอาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด วอลเลย์ตีเสมอให้ ไทยเป็น 1-1 และเป็นประตูที่ 5 ของ อาร์ม ในทัวร์นาเม้นต์นี้ มีลุ้นดาวซัลโว

นาที 66 ศุภชัย โดนทำฟาวล์ล้มในเขตโทษ  สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ  รับหน้าที่สังหาร แต่ยิงไปติดเซฟ ไทย พลาดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย

ก่อนหมดเวลา 2 นาที ไทย ได้ลุ้นอีกครั้ง จักกฤษณ์  เวชภิรมย์  ซัดไปชนคานจังๆ สุดท้ายจบเกม ไทย เสมอ เมียนมาร์ 1-1 เก็บเพิ่ม 1 แต้ม รวมเป็น 13 คะแนน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ  พบ ติมอร์ เลสเต วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน นี้ เวลา 16.00 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ