ลดโทษ “เมืองทองฯ” ห้ามเป็นเจ้าบ้านแค่ปี 2016


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คณะกรรมการ อุทธรณ์ของสมาคมฟุตบอลฯ ประชุมนานกว่า 3 ชั่วโมง ลดโทษ เมืองทอง ยูไนเต็ด ห้ามแข่งในบ้านเฉพาะฤดูกาลนี้เท่านั้น ส่วนฤดูกาลหน้า จัดแข่งได้ตามเดิม

วันนี้ (5 ต.ค. 59) ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พล.ต.ต.สุทธิสาร ภักดีนฤนาถ  ประธานคณะกรรมการอุทธรณ์ เป็นประธานพิจารณากรณีที่ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด  ขออุทธรณ์โทษห้าม แฟนบอลเข้าชมในสนาม 2 นัด ได้แก่ นัดสุดท้ายของฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2016 กับ รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโตโยต้าลีก คัพ กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่  15  ตุลาคม 

ปรากฏว่า คณะกรรมการอุทธรณ์ ใช้เวลาประชุมนานกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนจะได้ข้อสรุปว่า  ได้ลดโทษ เมืองทอง ยูไนเต็ด ห้ามเป็นเจ้าบ้านในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เฉพาะฤดูกาลนี้เท่านั้น  ส่วนการฤดูกาลหน้า ให้จัดแข่งได้ตามเดิม และอนุญาตแฟนบอลเข้าสนามได้ แต่ต้องส่งแผนรักษาความปลอดภัยแก่ คณะกรรมการจัดการแข่งขันด้วย

ขณะที่การอุทรณ์โทษ ขอให้แฟนบอลเข้าชมเกมรอบชิงชนะเลิศฟุตบอล โตโยต้าลีก  คัพ  กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 15 ตุลาคม กับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก นัดสุดท้าย นั้น  คณะกรรมการอุทรณ์ พิจารณาโทษยืนยันตามเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงคือห้ามแฟนบอลเมืองทองฯ เข้าชม เท่ากับว่า หากเมืองทองฯ คว้าแชมป์จะไม่มีการฉลองกับแฟนบอลในสนาม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ