"เมย์ รัชนก" นำทีมแจกขนมไทย ทำดีถวายในหลวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




น้องเมย์ รัชนก นักแบดมินตันหญิง พร้อมด้วย "แม่ปุก" กมลา ทองกร ผู้อำนวยการสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด นำทีมแจกขนมไทย ทำดีถวายในหลวง

ช่วงบ่ายวันนี้ (24 ต.ค. 59) ที่สนามหลวง "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงมือ 1 ของไทย และมือ 3 ของโลก พร้อมด้วย "แม่ปุก" กมลา ทองกร ผู้อำนวยการสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด นำทีมนักกีฬาและผู้ปกครองมาแจกขนมไทย ทั้งทองหยอด ทองหยิบ ฝอยทอง และเม็ดขนุน รวม 2,999 กล่อง มาแจกให้ประชาชน เป็นการทำความดีถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

โดย น้องเมย์ เผยว่าถือเป็นโอกาสดีที่ได้มาทำความดี ถวายพระองค์ท่าน และตนได้ยึดพระราชดำรัสเรื่องการมีน้ำใจนักกีฬา มาปฏิบัติตลอด ที่สำคัญ ยังมีพระองค์ท่านเป็นแรงบันดาลใจ ด้านความวิริยะ อุสาหะ อีกด้วย

ด้าน "แม่ปุก" กมลา เผยว่าจะทำความดีเพื่อถวายแด่พระองค์ท่าน และจะสั่งสอนให้เด็กๆที่สโมสรเป็นคนดีของสังคม รวมถึงร่วมพัฒนากีฬาแบดมินตันไทยสู่ระดับโลก

หลังจากนี้ ทั้ง น้องเมย์ และ แม่ปุก เผยว่าหากมีโอกาสจะนำขนมมามอบให้ประชาชนอีกแน่นอน ส่วนการแข่งขันนั้น ยังไม่มีกำหนดคืนสนาม เนื่องจาก เมย์ ยังมีอาการเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้าย อยู่ในช่วงฟื้นฟูตามโปรแกรมของทีมแพทย์ และได้ถอนตัวการแข่งขัน โยเน็ก เฟร้นช์ โอเพ่นอีก 1 รายการต่อจากการแข่งขันที่เดนมาร์ก

ซึ่งอาการบาดเจ็บของน้องเมย์ ยังไม่ดีขึ้นต้องทำกายภาพในสระน้ำ สลับกับการลงคอร์ตที่ทำได้เพียงแค่ยืนตีลูกเท่านั้นเพราะยังเคลื่อนที่ไม่ได้ ทีมงานจึง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ