“เชียงราย” ตั้งเป้าเป็นทีมแห่งอนาคต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชียงราย อยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่ายปล่อยนักเตะเก่า 10 คนออกจากทีม ซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมเกือบทั้งหมด หลายคนอาจตั้งข้อสงสัยว่า ทำไม นักเตะดาวรุ่งหลายคนจึงตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเชียงราย

นโยบายของเชียงรายยูไนเต็ด ในการทำทีมฤดูกาลหน้า "มิตติ ติยะไพรัช" ประธานสโมสร พร้อมด้วย "ชิตวัน ชินอนุวัฒน์" ผู้อำนวยการสโมสร วางแผนจะทำให้เชียงรายเป็นทีมพลังหนุ่ม เต็มไปด้วยแข้งเยาวชนดาวรุ่งชั้นดีมาอยู่กับทีม ดังนั้นนักเตะที่ซื้อมาส่วนใหญ่จะเน้นเป็นดาวรุ่งทั้ง ศิวกรณ์ เตียตระกูล ,ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ,สุริยา สิงห์มุ้ย

นักเตะดาวรุ่งบางคนหากไปอยู่กับสโมสรอื่นโอกาสการลงเล่นจะมีน้อยเพราะต้องเบียดแย่งกับรุ่นพี่ในทีม แต่เชียงรายฤดูกาลหน้า เน้นสร้างโอกาสให้ดาวรุ่งลงเล่น ประกอบกับผู้บริหารเชียงรายยุคนี้ กล้าทุ่มซื้อนักเตะที่ดีมาเสริมทีม เพื่อเป้าหมายให้ทีมเชียงราย คว้าแชมป์ไทยลีกในอีก 3 ปีข้างหน้า แต่ภายใน 2 ปีนี้เป้าหมายของเชียงรายคือการติด ท็อป 3 รวมถึงแผนการตลาดของทีมที่มีการเปิดเผยเมื่อต้นปีที่แล้ว สร้างสนามเหย้าใหม่ สร้างแฟนคลับ ทำให้เชียงราย เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ทั้งหมดนี่คือความท้าทาย เป้าหมายของทีมที่ผู้บริหารพูดคุยกับนักเตะที่จะย้ายไปอยู่กับทีม เชื่อว่าน่าจะเป็นสิ่งดึงดูดให้นักเตะหลายคนอยากไปค้าแข้งที่เชียงราย ฤดูกาลหน้า



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ