เนื้อหอม! ลีกต่างชาติทุ่มเงินขอซื้อ "กวินทร์" เฝ้าเสา - "บิ๊กเป้" ปัดข้อเสนอซื้อ "ตอง-บาส"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เนื้อหอม หลังทีมจากต่างประเทศทุ่มเงินมหาศาลเป็นสถิติใหม่ในลีกเพื่อขอซื้อไปร่วมทีม ขณะเดียวกันผู้บริหาร เอสซีจีเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ปฎิเสธที่จะขายทั้ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ พีรพัฒน์ โน๊ตชัยยา เนื่องจากเป็นกำลังหลักของทีม

จากกรณีข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ยื่ข้อเสนอเพื่อขอซื้อ “เจ้าบาส”พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายของ เอสซีจี เมืองทองฯ ไปร่วมทีม

ล่าสุด “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาพูดถึงข่าวดังกล่าวว่า “เราขอยืนยันว่าทางสโมสรจะไม่ขาย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ออกไปจากทีมแน่นอน และต้องขอขอบคุณทุกทีมที่ให้ความสนใจ แต่ด้วยโครงสร้างของทีมแล้ว เขายังคงเป็นตัวหลักของเราในการทำทีมปีหน้า”

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าทีมในต่างประเทศแสดงความสนใจในตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติไทย โดยเสนอค่าตัวให้สูงเป็นประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย โดยมากกว่าค่าตัวที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ย้ายไปร่วมทีม เชียงราย ยูไนเต็ด เพื่อให้ เอสซีจี เมืองทองฯ พิจารณาปล่อยตัว ซึ่งเรื่องนี้ "บิ๊กเป้" ก็ได้ออกมายืนยันว่าจะไม่มีการปล่อยตัวออกจากทีมอย่างแน่นอน

 “เราได้ปฏิเสธข้อเสนอจากต่างประเทศ ที่ติดต่อมายังสโมสรเพื่อขอซื้อตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ แม้ว่าจะจำนวนเงินก้อนโตที่สามารถเป็นสถิติใหม่ของลีกได้ ทว่านักเตะรายนี้เป็นกำลังสำคัญของทีมมาตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร และเป็นตำแหน่งที่ไม่มีใครทดแทนได้ รวมทั้งยังเป็นมือหนึ่งของทีมชาติไทยกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในเวลานี้อีกด้วย" ผอ.เอสซีจี เมืองทองฯ กล่าว

ขอบคุณภาพจาก Facebook Muangthong United FC.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ